Đối tượng giết người yêu mới của người yêu cũ ra đầu thú

Gây án xong, nhóm của Thuận nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nhưng biết không thoát tội, Thuận cùng với Giang, Định đã đến công an đầu thú.
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: ĐAN NGUYÊN
Các đối tượng tại cơ quan công an. Ảnh: ĐAN NGUYÊN

Ngày 27-3, công an tỉnh Bình Dương cho biết, đang tạm giữ 3 đối tượng gồm: Tạ Kim Thuận (sinh năm 1998, ngụ tỉnh An Giang), Bùi Huy Định (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Nam Định), Đinh Hồng Giang (sinh năm 1993, ngụ tỉnh Tuyên Quang) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Ng.M.H. (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Đồng Nai).

Theo điều tra ban đầu, tối ngày 25-3, anh Ng.M.H. từ thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đến phòng trọ của bạn gái là chị N.T.N.T. thuộc khu phố Đông Tân, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương để chơi và nhậu cùng nhóm bạn tại đây. 

Lúc này, bạn trai cũ của chị N.T.N.T. là Tạ Kim Thuận thấy anh Ng.M.H. đến nên đã gọi thêm Bùi Huy Định, Đinh Hồng Giang và 1 người tên Tuấn đến phòng trọ để nói chuyện.

Khoảng 23 giờ 30 cùng ngày, Thuận cùng nhóm bạn tới chỗ anh Ng.M.H. cùng nhóm bạn đang nhậu để nói chuyện và xảy ra cự cãi lớn tiếng. Sau đó, Thuận lấy dao từ trong người dâm vào ngực của anh Ng.M.H. làm anh này gục tại chỗ. 

Gây án xong, nhóm của Thuận nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Về phần anh Ng.M.H., dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã bị chết do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, công an thị xã Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương đã có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra, truy bắt nhóm đối tượng.

Biết không thoát tội, Thuận cùng với Giang, Định đã đến công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội. Trước đó, cũng vì ghen, giữa Thuận và anh Ng.M.H. đã nhiều lần xảy ra mâu thuẫn.

Hiện công an đang điều tra mở rộng vụ việc.

Tin cùng chuyên mục