Đó là những lời nhận xét mà giới chuyên môn cũng như đông đảo người dân tại thành phố mang tên Bác đã ưu ái dành tặng cho Trang sức cao cấp DOJI - nhà tài trợ vàng duy nhất Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013, diễn ra từ ngày 7 đến 11-11-2013 vừa qua.
Tập đoàn DOJI tuy bước chân vào lĩnh vực sản xuất kinh doanh nữ trang khá muộn (năm 2007) nhưng đã có những bước phát triển ngoạn mục. Chỉ trong vòng 6 năm, DOJI đã vươn lên trở thành tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực sản xuất kinh doanh trang sức với 12 chi nhánh, gần 40 trung tâm, cửa hàng vàng bạc đá quý trên toàn quốc, trong đó có 2 trung tâm trang sức cao cấp lớn nhất tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.
Liên tiếp 2 năm liền tham gia hội chợ trang sức uy tín nhất cả nước với vai trò nhà tài trợ vàng, DOJI đã thể hiện đẳng cấp của một tập đoàn vàng bạc đá quý hàng đầu Việt Nam ngay trên chính mảnh đất được coi là “sân nhà” của nhiều thương hiệu trang sức kì cựu khác.
Với chiến lược tập trung thế mạnh của các sản phẩm trang sức có sử dụng đá quý tự nhiên bao gồm kim cương, Ruby, Sapphire, Ruby Sao, đá bán quý, ngay cả sản phẩm trang sức bạc cũng sử dụng đá quý tự nhiên, DOJI đã tạo ra những dòng sản phẩm hoàn toàn nổi trội và khác biệt so với các sản phẩm sử dụng đá quý nhân tạo phổ biến trên thị trường. Trong suốt 5 ngày diễn ra hội chợ, các quầy hàng của Trang sức cao cấp DOJI đã đón tới trên hai chục ngàn người tới tham quan cũng như mua sắm. Tại đây, các sản phẩm Trang sức cao cấp DOJI được chế tác tinh xảo, phong phú về mẫu mã nhưng lại có giá thành cạnh tranh đã chinh phục được không chỉ các khách hàng sành sỏi, có thu nhập cao mà còn thỏa lòng đam mê trang sức của nhiều khách hàng có mức thu nhập từ trung bình.
Đến với Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam 2013, DOJI đã xây dựng nên một vương quốc trang sức & đá quý quy mô, hoành tráng và nổi bật với các khu vực dành riêng cho từng dòng sản phẩm: Vương quốc Kim cương, Miền Đá màu, Vườn uyên ương và khu vực cho Vàng Nữ trang.
Tận dụng lợi thế của một doanh nghiệp trực tiếp khai thác đá quý tại các mỏ đá quý nổi tiếng của Việt Nam, Miền Đá màu đã đem tới các sản phẩm trang sức đá màu gắn Ruby, Sapphire và các loại đá bán quý tự nhiên chinh phục được nhiều đối tượng khách hàng.
Vương quốc Kim cương là một thế giới hoàn mỹ – thế giới của vô vàn những viên kim cương tự nhiên, thượng hạng, phong phú về màu sắc (D, E, F…), độ tinh khiết (IF, VVS1, VVS2…), kiểm định quốc tế GIA hay Viện Ngọc học và Trang sức DOJI (DOJILAB). Cùng với sản phẩm Kim cương viên, DOJI đem tới hàng trăm sản phẩm Trang sức kim cương chế tác tinh xảo, trong đó, dòng sản phẩm Ổ (Vỏ) Trang sức Kim cương vàng hồng được đón nhận một cách hào hứng.
Tại khu vực Vườn uyên ương, 5 dòng Nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng 2013-2014: Eros – Mono – Sonata – Luna – Salsa được các đôi bạn trẻ đón nhận một cách tự nhiên như một phần cảm xúc lứa đôi gắn liền với chuyện tình của từng cặp đôi.
Tại khu vực dành riêng cho sản phẩm Vàng Nữ trang với thương hiệu Lộc Phát Tài, hàng trăm sản phẩm chuẩn về chất lượng, hàm lượng và trọng lượng, có thiết kế tinh tế đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trong lần đầu tiên tham gia hội chợ này.
Cùng với việc đem tới hội chợ những sản phẩm trang sức chất lượng cao, có giá cả phù hợp, ưu đãi lên tới 50%, Trang sức cao cấp DOJI còn đem tới cho khách hàng những phút giây hồi hộp đến nín thở khi tham gia Bốc thăm trúng thưởng giá trị tới 20 triệu đồng trong suốt 5 ngày diễn ra hội chợ và ấn tượng với Đêm trình diễn thời trang trang sức đầy màu sắc.
Những ngày sôi động của một kỳ hội chợ để lại dấu ấn sâu sắc với Trang sức cao cấp DOJI đã khép lại nhưng trong lòng khách hàng còn đọng lại mãi hình ảnh đẹp về những sản phẩm trang sức độc đáo, những đêm trình diễn hoành tráng, lung linh đầy màu sắc do DOJI - Nhà tài trợ Vàng duy nhất Hội chợ - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2012 đã mang đến.
Website: www.doji.vn / www.trangsuc.doji.vn
H.VÂN