Đồng chí Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng nhớ lãnh đạo Đảng, Nhà nước

Nhân dịp Tết Tân Sửu 2021, chiều 4-2, tại TPHCM, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã tới nhà riêng dâng hương tưởng nhớ các đồng chí lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. 
Đồng chí Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng nhớ cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt. Ảnh: hcmcpv.org.vn
Đồng chí Võ Văn Thưởng dâng hương tưởng nhớ cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt. Ảnh: hcmcpv.org.vn

Đồng chí Võ Văn Thưởng đến dâng hương tưởng nhớ Thủ tướng Võ Văn Kiệt, người có những cống hiến to lớn, quan trọng cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đã tới dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, người chiến sĩ cộng sản kiên cường, là một trong những nhà lãnh đạo có uy tín lớn của Đảng và Nhà nước, người con ưu tú của dân tộc và là người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng ngày, đồng chí Võ Văn Thưởng đến dâng hương tưởng nhớ Quyền Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Thọ; dâng hương tưởng nhớ Thủ tướng Phan Văn Khải, nhà lãnh đạo có tầm tư duy chiến lược, bản lĩnh, sáng tạo, tận tụy, luôn lắng nghe ý kiến của cán bộ, đảng viên và nhân dân, có nhiều đóng góp quan trọng vào việc hoạch định, tổ chức thực hiện đường lối đổi mới của Đảng và sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Đồng chí Võ Văn Thưởng cũng đã đến dâng hương Trưởng ban Tư tưởng - Văn hóa Trung ương Trần Trọng Tân, người có những đóng góp nổi bật cho công tác tư tưởng - văn hóa trong giai đoạn đầu khi đất nước bước vào thời kỳ đổi mới.

Tin cùng chuyên mục