Đưa kẻ đâm nhân viên cây xăng bằng kéo đi giám định tâm thần

L.T. H - người đàn ông đâm nhân viên cây xăng bằng kéo có biểu hiệu bất thường và không khai báo với cơ quan công an. Người nhà cho biết H có bệnh tâm thần nên công an đã đưa H đi giám định và xử lý theo đúng quy định.

Liên quan đến vụ "Một nhân viên cây xăng bị đâm bằng kéo ở huyện Hóc Môn" như báo SGGP đã thông tin, ngày 13-5, Công an huyện Hóc Môn, TPHCM cho biết, danh tính nghi phạm gây án là L.T.H. (SN 1989, ngụ huyện Hóc Môn).

Quá trình làm việc, H. có biểu hiệu bất thường và không khai báo với cơ quan công an. Người nhà của H. cho biết, H. có bệnh tâm thần. Công an đã tiến hành đưa H. đi giám định để xác định người này có bệnh thật hay không và xử lý theo đúng quy định.

Đưa kẻ đâm nhân viên cây xăng bằng kéo đi giám định tâm thần ảnh 1 Hình ảnh đối tượng gây án cắt từ camera an ninh

Trước đó, sáng 12-5 anh T.Q.B. (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn, là nhân viên cây xăng) đang đổ xăng cho khách ở cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn thì H. cầm theo kéo đi vào. Mọi người thấy H. cầm kéo nên vội bỏ chạy.

Anh B. cũng bỏ chạy nhưng bị vấp ngã. Sau đó, H. chạy tới cầm kéo đâm vào người anh B. rồi bỏ chạy. Sự việc được người dân báo cho công an. Riêng anh B. được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau đó, công an đã truy xét, vây bắt được H.. Một nhân viên cây xăng cho biết, khoảng 3 hôm trước, nghi can đến đổ xăng. Do thấy vị khách hút thuốc, nhân viên có nhắc nhở và bị người này chửi bới. Do bực tức, nhân viên cây xăng đã đánh người này và đuổi đi. Đến hôm nay, người này cầm kéo quay lại và đâm anh B.

Tin cùng chuyên mục