Dubai trở nên hấp dẫn hơn với sự mở rộng của chương trình ưu đãi “My Emirates Pass”

Hãng hàng không Emirates đang mở rộng chương trình ưu đãi My Emirates Pass dành cho các hành khách của hãng ghé thăm Dubai trong mùa này. 

Chương trình mang đến cho khách hàng của Emirates các ưu đãi, giảm giá độc quyền tại thành phố Dubai bằng việc sử dụng thẻ lên máy bay Emirates như một tấm thẻ hội viên độc quyền.

Các hành khách bay đến hoặc quá cảnh tại Dubai trong khoảng thời gian từ ngày 1 tháng 1 đến 31 tháng 3 năm 2018 được hưởng một loạt các ưu đãi khi khám phá một số điểm đến nổi tiếng tại Dubai chỉ bằng việc xuất trình thẻ lên máy bay của hãng Emirates* và giấy tờ tùy thân. Giá vé đặc biệt cho chuyến bay tới Dubai mùa này chỉ từ 12.380.000 VNÐ, áp dụng từ nay đến ngày 23-1-2018 cho các chuyến bay đến ngày 30-11-2018.

Chương trình hiện đã mở rộng tới nhiều đối tác hơn, mang đến cho khách hàng cơ hội tận hưởng chương trình giảm giá đặc biệt tại hơn 250 nhà hàng đẳng cấp thế giới tại Dubai.

Các chương trình ưu đãi độc quyền còn có thể được sử dụng cho một loạt các hoạt động vui chơi giải trí bao gồm: tham quan các sân golf nơi tổ chức các giải thi đấu quốc tế, các công viên giải trí ly kỳ hay các spa sang trọng khắp nơi trong thành phố. Thông tin chi tiết vui lòng truy cập www.emirates.com/vn.

Tin cùng chuyên mục