FedEx Express bổ nhiệm tân chủ tịch khu vực AMEA

Công ty chuyển phát nhanh FedEx Express vừa thông báo bổ nhiệm bà Kawal Preet làm chủ tịch mới của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và khu vực Châu Phi (AMEA).

Bà Kawal Preet, trước đây là phó chủ tịch cấp cao của khu vực Bắc và Nam Thái Bình Dương, FedEx Express, sẽ đảm nhận vị trí mới từ ngày 1-6-2020. Trong vai trò mới, bà Kawal sẽ là người chỉ đạo lập kế hoạch tổng thể và thực hiện các chiến lược hoạt động của công ty, và quản lý khoảng 40.000 thành viên trên 103 thị trường và vùng lãnh thổ trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và khu vực châu Phi (AMEA), chiếm gần một nửa số điểm đến mà FedEx Express phục vụ. 

Được biết, bà Kawal gia nhập FedEx Express vào năm 1997 với tư cách là kỹ sư liên kết tại Singapore. Sau khi giữ một loạt các chức vụ và vị trí quan trọng trong nhiều bộ phận, bao gồm đảm bảo chất lượng dịch vụ, hoạt động khai thác trên đường bộ, lập kế hoạch và kỹ thuật cho mạng lưới đường không và đường bộ, bà đã thể hiện niềm đam mê để tạo ra khả năng tiếp cận thị trường toàn cầu và kết nối các doanh nghiệp hết mức có thể.

Tin cùng chuyên mục