Ford Việt Nam khai trương đại lý chính hãng Gia Định Ford

Tuần qua, Ford Việt Nam chính thức đưa Gia Định Ford đi vào hoạt động, tại số 900 Quốc Lộ 1A, Phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM.
Ford Việt Nam khai trương đại lý chính hãng Gia Định Ford

Gia Định Ford được đầu tư hơn 4 triệu USD, trên tổng diện tích 4.500m², trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford toàn cầu (Ford Signature).

Chính thức đi vào hoạt động từ ngày 9-1-2019, ngoài việc cung cấp ô tô nhãn hiệu Ford mới 100% và các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, Gia Định Ford cũng sẽ cung cấp dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng, phụ tùng, phụ kiện chính hãng và các gói dịch vụ tài chính liên kết… 

Ông Phạm Văn Dũng - Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Cùng với việc mở rộng và hoàn thiện mạng lưới đại lý bán hàng trên cả nước, chúng tôi luôn đặt mục tiêu cung cấp các dịch vụ chất lượng cao nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Việc khai trương Gia Định Ford lần này sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận cơ hội sử dụng các dịch vụ tốt nhất của Ford tại Việt Nam, đồng thời thể hiện quyết tâm của Ford trong năm mới 2019 và cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam của chúng tôi”.

Được biết, sự kiện khai trương Gia Định Ford cũng là hoạt động mở đầu cho năm 2019 đầy hứa hẹn của Ford Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục