FPT Telecom xin lỗi khách hàng

Báo SGGP ngày 25-2-2014 có đăng bài “Sao lại từ chối cung cấp dịch vụ Internet cho người cao tuổi?”, nêu ý kiến của ông Vương Liêm, Chủ tịch Hội Người cao tuổi quận 1 TPHCM, phản ánh việc nhân viên Công ty cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) trả lại hồ sơ hợp đồng lắp đặt Internet và cho biết công ty quy định không làm hợp đồng cung cấp dịch vụ Internet cho người cao tuổi từ 60 trở lên. Bà Đặng Thị Bích Thủy, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng FPT Telecom, đã có công văn phản hồi, như sau:

Sau khi Báo SGGP đăng thông tin về việc này, đại diện Trung tâm Chăm sóc khách hàng của FPT Telecom đã liên hệ với ông Vương Liêm và ghi nhận sự việc báo phản ánh là đúng sự thật. FPT Telecom không quy định không cung cấp dịch vụ cho người cao tuổi, nhưng thực tế có sự việc nhân viên kinh doanh trả lại tiền và hợp đồng với lý do ông Liêm là người cao tuổi. Lẽ ra nhân viên kinh doanh nên thuyết phục ông Liêm để người thân đứng tên làm hợp đồng để thuận tiện hơn trong các khâu giao dịch sau này. FPT Telecom đã gửi lời xin lỗi chân thành đến ông Liêm và ông Liêm đã chấp nhận lời xin lỗi. Ngày 27-2, hợp đồng lắp đặt Internet giữa hai bên đã được ký kết. FPT Telecom đã họp nội bộ nghiêm túc rút kinh nghiệm về việc này.

BAN BẠN ĐỌC

Tin cùng chuyên mục