Giải pháp phần mềm Mai Linh Taxi - Viettek

Ngày 10-02, Tập đoàn Mai Linh đã tổ chức buổi họp báo công bố phần mềm ứng dụng Mai Linh Taxi trên điện thoại di động thông minh dùng để gọi taxi một cách thuận tiện và nhanh chóng.Với mong muốn đem lại những dịch vụ tiện ích cho khách hàng công ty Mai Linh Taxi đã phát triển thành công phần mềm điều hành Mai Linh Taxi có những tính năng ưu việt như dễ cài đặt, dễ sử dụng, giao diện hoàn toàn bằng tiếng việt, thao tác đơn giản, dễ hiểu… tiêu chí sản phẩm Việt phục vụ người Việt.

Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng tập đoàn Mai Linh mà còn là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Ứng dụng công nghệ phần mềm điều hành Mai Linh Taxi giúp cho khách hàng và tài xế rút ngắn được thời gian trong các khâu: gọi xe, thanh toán và kiểm soát số km, tiết kiệm thời gian và chủ động kiểm tra được xe taxi nào của Mai Linh còn trống gần vị trí khách hàng nhất…điều quan trọng là tạo được niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch của Mai Linh. Màu xanh vẫn được lựa chọn để làm hình nền cho phần mềm cũng như đồng hồ đem lại cái nhìn thân thiện, dễ chịu và tươi trẻ cùng với mong ước luôn mang lại sự an toàn và niềm tin hơn nữa của khách hàng vào dịch vụ của taxi Mai Linh (M.HẢI)

Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Top 10 Nhà lãnh đạo đạt hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất”

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”), vừa vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Nhà lãnh đạo đạt hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất” trong Lễ vinh danh “50 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp - Mark of Respect 2014” do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Được biết, trong bối cảnh kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2014 với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới đạt 965 tỷ đồng, tăng 36% so với cùng kỳ năm 2013; và tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 2.550 tỷ đồng, tăng 37% so với cùng kỳ năm 2013, lợi nhuận ước tính đạt 248 tỷ đồng, tăng 23% so với năm 2013. Với thị phần về tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 9%, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục giữ vững uy tín và vị thế là một trong 4 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

METRO kích cầu Tết giảm tới 49%

Phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Ất Mùi, hệ thống phân phối METRO triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá từ 10-49% cho hơn 2.000 mặt hàng dành cho các khách hàng chuyên nghiệp. Chương trình kéo dài từ ngày 28-1 đến 18-2-2015, áp dụng đối với các mặt hàng thực phẩm dành cho Tết như bánh kẹo, thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng… Đặc biệt, các chương trình như “Vương quốc bánh kẹo”, “Giỏ quà tặng”, “Gian hàng Tết”… sẽ giúp khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm đậm chất Tết với nhiều sự lựa chọn, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đặc biệt, chương trình Giá sốc mỗi ngày giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm tới 49% nhiều mặt hàng thực phẩm và gia dụng. Chương trình giỏ quà Tết năm nay tại METRO có hơn 40 mẫu giỏ quà tặng với giá ưu đãi hấp dẫn theo chủ đề xuân sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Lễ hội lớn “Khai xuân phúc lộc thọ” cho các gia đình

Từ nay đến hết ngày 15-2-2015, các gia đình tại TPHCM và Hà Nội có thể đến lễ hội lớn của NESTLÉ để tham gia chuỗi hoạt động vui chơi đón xuân và rước tài lộc về nhà với nhiều quà tặng mang ý nghĩa Phúc Lộc Thọ từ chương trình.  Đến tham gia trẩy hội, các gia đình sẽ được thỏa thích vui chơi và trải nghiệm các hoạt động truyền thống và hiện đại hấp dẫn như: Trao lời chúc, nhận lộc xuân; đánh đáo ngày xuân; xin ông Đồ câu đối đỏ; trải nghiệm công nghê thực tế ảo Phúc Lộc Thọ và cùng Phúc Lộc Thọ mang xuân về nhà. Lễ hội lớn nằm trong chuỗi chương trình khai xuân phúc lộc thọ mừng xuân Ất Mùi đang đồng loạt diễn ra tại Cresent Mall (TPHCM) và Royal City (Hà Nội).

Shell Eco-marathon mừng sinh nhật 30 năm

Năm nay, tập đoàn Shell kỷ niệm 30 năm cuộc thi chế tạo xe tiết kiệm nhiên liệu (Shell Eco-marathon). Tại Châu Á, cuộc thi hấp dẫn này sẽ diễn ra từ ngày 26-2-2015 đến ngày1-3-2015 tại Manila, Philippines, thu hút hơn 100 đội sinh viên đến từ 17 quốc gia trong khu vực tham gia tranh tài ở hai hạng mục “Mô hình cơ sở” và “Mô hình đô thị”. Năm nay, lần đầu tiên cuộc thi sẽ có sự góp mặt của những đội đua đến từ Úc, Bangladesh, Oman và Ả Rập Saudi. Các đại diện đến từ Việt Nam là 9 đội sinh viên thuộc 7 trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Hà Nội, TPHCM và Đồng Nai: Đại học Giao thông Vận tải, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội (2 đội), Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM, Cao đẳng nghề Giao thông Vận tải Trung ương III, Đại học Công nghiệp TPHCM (2 đội) và Đại học Lạc Hồng.  Trong năm 2012, đội sinh viên  đến từ Đại học Bách khoa Hà Nội đã giành được giải nhì trong hạng mục “Mô hình cơ sở” nhiên liệu ethanol, với thành tích xuất sắc khi chạy được quãng đường 455,5km với chỉ 1 lít nhiên liệu.

Love’in Farm và Kerry ký kết hợp tác chiến lược về phát triển công thức dinh dưỡng theo tiêu chuẩn quốc tế

Nhãn hàng Love’in Farm và Kerry vừa ký kết hợp tác chiến lược về nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển các sản phẩm Love’in Farm & Love’in Farm KUN. Kerry là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu về giải pháp dinh dưỡng, mùi vị trong ngành thực phẩm, nước giải khát và dược phẩm toàn cầu. Hợp tác chiến lược này sẽ mang lại các giải pháp dinh dưỡng về công thức dinh dưỡng lẫn hương vị cho ra đời các sản phẩm sữa chất lượng cao phù hợp thói quen và khẩu vị tiêu dùng sữa đặc trưng của người Việt. Thành quả đầu tiên của hợp tác chiến lược này là việc ra mắt hệ dinh dưỡng Pro-formula, gồm công thức PRO-DIGEZTM hỗ trợ tiêu hóa tối đa cho Sữa chua thạch men sống Love’in Farm và công thức PRO-GROWTM hỗ trợ phát triển toàn diện cho sản phẩm Love‘in Farm KUN Cream lúa mạch. Các công thức được đặc biệt này được Kerry nghiên cứu và sản xuất độc quyền cho Love’in Farm.

Tin cùng chuyên mục