Giải trí cuối tuần

(KHẮC THI)
Giải trí cuối tuần

Giải thưởng âm nhạc trực tuyến lâu đời và lớn nhất Việt Nam Zing Music Awards vừa chính thức khởi động mùa thứ 6. Kết quả ở hạng mục “Nghệ sĩ của năm”, lần đầu tiên Sơn Tùng M-TP có mặt cạnh tranh cùng hai gương mặt gạo cội là Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng. Ở hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm”, bất ngờ có 4 gương mặt lọt tốp 3 là Tiên Tiên, Issac, Ái Phương, Thanh Duy Idol do Thanh Duy và Ái Phương có cùng số phiếu bình chọn. Chỉ số Z (tính theo lượt xem/nghe, thích, bình luận, chia sẻ trên hệ thống) là căn cứ để sàng lọc ra danh sách nổi bật, sau đó, nhà báo, hội đồng nghệ thuật hoặc cộng đồng trực tuyến bình chọn tùy theo hạng mục giải. Đêm Gala trao giải dự kiến diễn ra ngày 11-1-2016. (KHẮC THI)

Tình như vô hình (30 tập, đạo diễn Dũng Nghệ) bên cạnh việc đề cập tình yêu của giới trẻ hiện nay, còn phản ánh chân thực, xúc động về nghề cascadeur. Hai chị em Tâm  Liên (Hoàng Mai Anh đóng) và Tâm Nhung (Hoàng Phương Anh) đã chọn cách riêng để đến với tình yêu. Tâm Liên vì mong muốn nổi tiếng, nên lợi dụng tình yêu của Việt, tình thương của em gái Tâm Nhung để đạt mục đích; Tâm Nhung thì xem sự chân thành làm trọng, nên tình yêu với cô là sự chia sẻ, cảm thông... Phim phát sóng lúc 13 giờ từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 21-11. (NHƯ HOA)

The Hunger Games: Mockingjay part 2

The Hunger Games: Mockingjay part 2 (ảnh) là phần cuối của series phim bom tấn với doanh thu lên tới hơn 2,2 tỷ USD. Lần này, phim tiếp tục dẫn dắt khán giả đồng hành với hành trình trở thành một vị thủ lĩnh đích thực của Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence) - nữ anh hùng mà cô nhận ra họ chiến đấu không chỉ để tồn tại, mà là vì một tương lai tươi sáng. Bộ phim của đạo diễn Francis Lawrence dự kiến công chiếu từ ngày 20-11. (VĂN TUẤN)

Hồi sinh - phần 2 được phát sóng độc quyền trên kênh K+1 vào tối thứ ba hàng tuần, bắt đầu từ ngày 24-11 với nhiều tình tiết ám ảnh, cùng dàn diễn viên đã rất thành công ở phần 1 sẽ lại một lần nữa khiến khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cùng những giây phút “thót tim”. (TÙNG KHANH)

Tin cùng chuyên mục