Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị "Life Fun:D - Sống thỏa chất"

Ngày 21-10, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc chính thức ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “Life Fun:D - Sống thỏa chất” với nhiều quyền lợi vượt trội. Giờ đây, khách hàng có thể dễ dàng đầu tư đa dạng danh mục để gia tăng tài sản bên cạnh quyền lợi được bảo vệ sức khoẻ, tài chính.  

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị "Life Fun:D - Sống thỏa chất"

Khi tham gia “Life Fun:D - Sống thỏa chất”, khách hàng sẽ được bảo vệ chu toàn đến năm 99 tuổi trước rủi ro Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, đồng thời linh hoạt gia tăng quyền lợi bảo vệ trước các rủi ro bất ngờ khác như mắc bệnh hiểm nghèo, nằm viện, tai nạn… với các sản phẩm bảo hiểm bổ sung đa dạng.

Đặc biệt, “Life Fun:D - Sống thỏa chất” còn giúp khách hàng gia tăng số tiền bảo hiểm ở các cột mốc quan trọng của cuộc đời như kết hôn, sinh con, nhận con nuôi hợp pháp, con chuyển cấp học… mà không cần thẩm định sức khỏe. Đây là quyền lợi vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự thấu hiểu và đồng hành của Hanwha Life Việt Nam dành cho khách hàng.

Bên cạnh nền tảng bảo vệ chu toàn, “Life Fun:D - Sống thỏa chất” còn giúp khách hàng đón đầu cơ hội và tạo dựng tương lai vững chắc với lợi thế đầu tư từ việc hợp tác cùng VinaCapital – công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam. Ngoài phần phí bảo hiểm đã đóng, khách hàng có thể chủ động đầu tư thêm bất cứ khi nào có nhu cầu để gia tang tài khoản đóng thêm lên đến 10 lần phí bảo hiểm cơ bản. Sự khác biệt này giúp khách hàng đón đầu những cơ hội đầu tư và gia tăng tài sản khi thị trường tài chính đang ngày càng khởi sắc.

Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị 'Life Fun:D - Sống thỏa chất' ảnh 1

Ông Im Dong Jun, Tổng Giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với cam kết lấy khách hàng làm trọng tâm, chúng tôi không ngừng nỗ lực mang đến cho thị trường các sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Với sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị, Hanwha Life Việt Nam mong muốn mang đến giải pháp bảo vệ và tài chính trọn đời cho khách hàng, đặc biệt dành cho giới trẻ - những người luôn khao khát có được nền tảng tài chính vững vàng để thực hiện ước mơ tươi đẹp trong cuộc sống”.

L.ANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Mặt tiền SECC

SECC nhận giải “Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2021” từ giải thưởng World MICE Awards

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) thuộc Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) vừa xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục "Trung tâm hội nghị tốt nhất Việt Nam năm 2021” (Vietnam's Best Convention Centre 2021) từ Giải thưởng World MICE Awards, kết quả được công bố trong tháng 11-2021.

Thị trường

“TH không sợ bất kỳ hãng sữa nào trên thế giới cạnh tranh tại Nga“

Đánh giá về thành công của dự án tại Nga, bà Thái Hương tự tin TH true MILK không sợ bất kỳ một hãng sữa nào trên thế giới cạnh tranh giá thành và chất lượng bởi các sản phẩm đã ứng dụng công nghệ cao, khoa học quản trị hiện đại nhất và lựa chọn giống bò sữa tốt nhất.

Địa ốc

KN Paradise giành “chiến thắng kép” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Quần thể KN Paradise (Cam Ranh) vừa xuất sắc được vinh danh là “Siêu phức hợp” theo mô hình xanh tốt nhất Việt Nam. Cùng với đó, doanh nhân Lê Văn Kiểm - đại diện chủ đầu tư được vinh dự bình chọn là “Nhân vật BĐS của năm” tại lễ trao giải Vietnam Property Awards 2021 do PropertyGuru tổ chức.

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế