Erik, Hoàng Yến Chibi cùng dàn ca sĩ hứa hẹn “bùng nổ” tại Gala Ngôi Sao Xanh 2019

Hé lộ dàn ca sĩ biểu diễn trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 không chỉ tôn vinh những gương mặt nổi bật mà còn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, đa dạng, được dàn dựng công phu đến từ các giọng ca đang được yêu mến hàng đầu hiện nay như Erik, Hoàng Yến Chibi, Will, Ali Hoàng Dương, Jang Mi, Thiên Vũ.

Chinh phục khán giả bởi chất giọng đầy nội lực và tình cảm, Erik chính là chủ nhân của những bản “hit” từng “làm mưa làm gió” trong thời gian qua như “Sau tất cả”, “Lạc nhau có phải muôn đời”, “Chạm đáy nỗi đau”... Năm 2019, chàng “hoàng tử của những bản tình ca da diết” tiếp tục “đốn tim” khán giả khi trở lại với ca khúc “Có tất cả nhưng thiếu anh” và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, Erik chính là một trong những cái tên được mong đợi nhất, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn “bùng nổ”, đỉnh cao.

Hoàng Yến Chibi là một trong những ứng viên “nặng ký” tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2019 ở hạng mục Điện ảnh. Cùng với những dấu ấn trong diễn xuất qua các bộ phim như “Tháng năm rực rỡ”, “Thất sơn tâm linh”, “Ngôi nhà bươm bướm”…, Hoàng Yến Chibi vẫn theo đuổi đam mê lớn nhất của mình chính là âm nhạc. Sở hữu chất giọng trong trẻo đặc trưng, nữ ca sĩ sẽ mang những ca khúc nào khi lần thứ 2 trình diễn trên sân khấu Gala Ngôi Sao Xanh 2019 đang rất được mong chờ.

Hé lộ dàn ca sĩ biểu diễn trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019 ảnh 1 Hoàng Yến Chibi
Nhắc đến Will, một nam ca sĩ điển trai và tài năng của V-biz, khán giả sẽ nghĩ ngay đến những bản ballad đầy sâu lắng. Chất giọng nội lực và tình cảm của Will chính là yếu tố làm nên thành công cho những ca khúc như “Tận cùng nỗi nhớ”, “Em đang làm gì đấy” hay mới đây nhất là “Do em, do anh, do ai”… Sự xuất hiện của Will hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục đầy mãn nhãn, cuốn hút khiến khán giả không thể rời mắt.

Quán quân Giọng hát Việt 2017 Ali Hoàng Dương chính là ca sĩ tiếp theo sẽ góp mặt trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019. Sau thành công trên đấu trường âm nhạc, nam ca sĩ ngày càng khẳng định cá tính và phong cách riêng của mình thông qua việc mang đến những sản phẩm âm nhạc ấn tượng như “Theo anh”, “Xinh lung linh”, “Vì em là lý do”… Với khả năng biến hóa như “tắc kè hoa”, Ali Hoàng Dương luôn biết cách làm mới mình và trở nên cuốn hút khi trình diễn trên sân khấu. 

Bên cạnh những màn trình diễn sôi động, quý khán giả còn được đắm chìm trong những giai điệu bolero trữ tình từ giọng ca Jang Mi. “Thánh nữ Bolero” từng khiến khán giả say đắm với chất giọng ngọt ngào qua các ca khúc “Duyên phận”, “Rừng lá me bay”, “Thành phố buồn”… hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc âm nhạc lắng đọng trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019. 

Hé lộ dàn ca sĩ biểu diễn trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019 ảnh 2 Jang Mi
“Tân binh” Thiên Vũ chính là nhân tố mang đến nhiều bất ngờ trên sân khấu Ngôi Sao Xanh 2019. Dù mới gia nhập “đường đua” V-Pop, Á quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã nhanh chóng chinh phục khán giả bởi chất giọng nội lực và niềm đam mê ca hát. Không chỉ được mệnh danh là “tiểu Hương Lan” khi hát dòng nhạc Bolero mà Thiên Vũ còn đang khẳng định tài năng của chính mình khi thổi làn gió mới vào những ca khúc ballad trẻ trung, tình cảm.

Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 sẽ được tổ chức lúc 18h00 ngày 27-12-2019 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV và YouTV. 

Giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 6- năm 2019 với sự đồng hành của nhà tài trợ chính Nhãn hàng Dầu gội Lexi của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Đại Việt Hương cùng nhà đồng tài trợ Gạo A-An của Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, Khu Du lịch Hồ Mây Park Vũng Tàu và Nhãn hàng kẹo Honey Drop của Công ty TNHH Thực phẩm Nữ Hoàng.

Để có cơ hội chứng kiến trực tiếp khoảnh khắc nhận giải của nghệ sĩ cũng như thưởng thức những tiết mục âm nhạc đặc sắc tại Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019, quý khán giả có thể làm theo 1 trong 3 cách sau: 

Tham gia nhận vé trên Fanpage Ngôi Sao Xanh: Khán giả truy cập vào fanpage facebook.com/giaithuongngoisaoxanh và làm theo thể lệ.

Đăng ký tham gia qua tin nhắn SMS: Khán giả đăng ký tham gia Ngôi Sao Xanh soạn tin nhắn theo cú pháp: NSX (khoảng trắng) Nhanve gửi 8279. Sau đó mang tin nhắn được xác nhận thành công để thay cho vé vào cổng.

Khán giả đến nhận vé trực tiếp từ thứ 2-6 hàng tuần tại IMC Tower - 62 Trần Quang Khải, Tân Định, quận 1, TPHCM. 

Chi tiết xem tại: www.giaithuongngoisaoxanh.vn

- fanpage: facebook.com/giaithuongngoisaoxanh

Tin cùng chuyên mục