Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn

Vừa qua, trải qua gần hai năm kiên cường thi công, Ban Chỉ huy Hòa Bình tại dự án Lotte Mall Hà Nội đã vui mừng cất nóc Tháp The Service Residence (SR). 
Hòa Bình vui mừng cất nóc dự án Lotte Mall Hà Nội - Tháp SR và chào đón 1,7 triệu giờ an toàn

Niềm vui được nhân lên nhiều lần khi đồng thời cũng trong ngày ý nghĩa này, Hòa Bình đã xác nhận 1,7 triệu giờ làm việc an toàn - không tai nạn tại dự án. Lotte Mall Hà Nội là dự án trung tâm thương mại, siêu thị, rạp chiếu phim, thủy cung, văn phòng, căn hộ dịch vụ, chung cư, khách sạn đẳng cấp bậc nhất nằm trên khu đất vàng của đường Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội.

Công trình có quy mô 7,3ha, mật độ xây dựng 50% với tổng vốn đầu tư 600 triệu USD, được đầu tư bởi Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội thuộc Tập đoàn Lotte, một trong số các tập đoàn có quy mô lớn bậc nhất Hàn Quốc, nổi tiếng với tòa nhà Lotte Center tại số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.

Đồng hành cùng chủ đầu tư Lotte, tại dự án này, Hòa Bình vinh dự nhận gói thầu thi công kết cấu bê tông cốt thép và công tác ướt của Tháp SR. Bắt đầu triển khai thi công từ tháng 9-2020, dù trải qua vô số chông gai tới từ các yếu tố khách quan (dịch bệnh, giá vật liệu, nhân công,...), tập thể ban chỉ huy Hòa Bình vẫn kiên cường gắn bó và đồng hành, đưa dự án về đích thành công vượt tiến độ 60 ngày. Giám đốc dự án của Tập đoàn Lotte, ông Lee Seung Hwan gửi lời cảm ơn và nhiều lời khen tới đội ngũ của Hòa Bình. Theo ông, chính sự kỷ luật và nghiêm túc trong quá trình làm việc của nhân sự nhà thầu là yếu tố tiên quyết cho sự “chiến thắng” của dự án.

Trên hết, cho dù trong hoàn cảnh nào, người Hòa Bình luôn nhớ tôn chỉ về việc giữ vững sự an toàn cao nhất tại công trường. Minh chứng cho thành quả đó chính là 1,7 triệu giờ làm việc an toàn đã được xác nhận bởi chủ đầu tư. Tại lễ cất nóc, nhiều phần quà giá trị đã được trao tặng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong thi công và đảm bảo an toàn.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Phạm Ngọc Hiếu - Giám đốc dự án cấp cao của Hòa Bình gửi lời tri ân tới chủ đầu tư, tổng thầu, anh em tư vấn giám sát, giám sát, kỹ sư và công nhân của các nhà thầu đã tham gia vào quá trình thi công tháp SR. Ông chia sẻ rằng, 1,7 triệu giờ an toàn - không tai nạn chính là thành quả to lớn gặt hái được nhờ sự nỗ lực tuyệt vời của một tập thể đoàn kết. Ngay sau buổi lễ, dự án sẽ tiếp tục các công tác thi công để bàn giao hoàn thiện cho Chủ đầu tư Công ty TNHH Lotte Properties Hà Nội vào quý 1-2023.

Tin cùng chuyên mục