Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng mừng Tết Tân Mão 2011

Hội chợ Hoa Xuân Phú Mỹ Hưng đón chào năm mới 2011 do Công ty Liên doanh Phú Mỹ Hưng và Hội Hoa lan cây cảnh TPHCM phối hợp tổ chức sẽ chính thức khai mạc tại  Hồ Bán Nguyệt, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, quận 7, TPHCM vào ngày 26-1-2011.

Theo thông tin từ ban tổ chức, hội chợ lần này thu hút 500 doanh nghiệp và nhà vườn đăng ký mở gian hàng trưng bày hoa kiểng. Nét mới nhất của Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng năm nay là hội thi “Hoa đồng cỏ nội” với sự quy tụ của hơn 12.000 loại hoa lan và cây cỏ được ươm trồng, cắt tỉa và lai tạo thành công từ các đôi bàn tay khéo léo và điêu luyện của các nghệ nhân đến từ khắp mọi miền đất nước.

Ngoài ra, để phục vụ khách tham quan, Hội hoa Xuân Phú Mỹ Hưng năm nay còn có thêm chương trình thả đèn hoa đăng cầu phúc tại Hồ Bán Nguyệt với hàng ngàn đèn hoa đã được ban tổ chức chuẩn bị sẵn. Song song đó, tại hội chợ lần này còn có các khu tiểu cảnh trưng bày chợ mai - đào, chợ bánh chưng, bánh dày, bánh tét, 12 con giáp, Mai An Tiêm và quả dưa hấu… Được biết hội chợ sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày từ ngày 26-1 đến hết ngày 1-2-2011.

Lê Na

Tin cùng chuyên mục