Hội chợ Thương mại “Thiết kế thời trang và các phụ kiện thời trang” tại Paris (Pháp) và khảo sát thị trường EU

Hội chợ Thương mại “Thiết kế thời trang và các phụ kiện thời trang” tại Paris (Pháp) và khảo sát thị trường EU

Nhắc đến thời trang Pháp, chúng ta không chỉ nhớ một kinh đô thời trang lâu đời và phát triển vượt bậc, những cái tên quen thuộc gắn liền với các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như: Chanel, Dior, Louis Vuitton, Valentino, Chloe’, Celine, Herme’s, Lanvin, Kenzo, Miumiu, Yves Saint Laurent... mà còn liên tưởng ngay đến phong cách thời trang sang trọng, quyến rũ nhưng cũng đầy xa hoa và kiêu kỳ.

Hội chợ Thương mại “Thiết kế thời trang và các phụ kiện thời trang” tại Paris (Pháp) và khảo sát thị trường EU ảnh 1

Đẳng cấp, độc đáo và phá cách luôn là tiêu chí hàng đầu của ADTS

Là một sự kiện thường niên, nằm trong lòng kinh đô thời trang hoa lệ, quy mô 6 tháng/lần, liên tục trong 20 năm qua, Hội chợ “Thiết kế thời trang và các phụ kiện thời trang” (Accessory Designer Trade Show–ADTS) từ lâu đã trở thành một sự kiện có tầm ảnh hưởng quan trọng đối với xu hướng thời trang quốc tế. Các mặt hàng được trưng bày trong ADTS bao gồm: quần áo, giày dép, túi xách, đồ da, nón, vải vóc các loại, và phụ kiện thời trang khác như vòng tay, dây chuyền…

Với quy mô hoành tráng, phong cách tổ chức chuyên nghiệp, ADTS luôn được những nhãn hàng thời trang lớn và những nhà thiết kế nổi tiếng tin tưởng và chọn là nơi trình làng những mẫu thời trang – phụ kiện ấn tượng và đẳng cấp nhất. Đáp ứng các tiêu chí đổi mới, khác lạ và thẩm mỹ nhưng vẫn chú trọng đến phương diện thương mại, nên không chỉ được các thương hiệu thời trang nổi tiếng đánh giá cao, ADTS còn là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người đam mê thời trang và khách du lịch khi đến Paris trong dịp này. Điển hình là trong sự kiện gần đây nhất (tháng 10 – 2010), ADTS đã thu hút 12.692 khách tham quan, trong đó có đến 61% khách quốc tế.

Dự kiến tổ chức từ ngày 04 đến 07–03–2011, trong khuôn khổ tuần lễ thời trang thu đông (từ ngày 04 đến 12–03) tại kinh đô thời trang Paris hào nhoáng và hoa lệ, ADTS 2011 hướng đến việc tìm kiếm và giới thiệu những xu hướng thời trang mới nhất cho bộ sưu tập thời trang thu đông 2011 và 2012.

Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang có sự chuyển biến tốt, thị trường thời trang thế giới ngày càng sôi động và nhiều hứng khởi sau năm mới, cùng với việc hướng tới trở thành một sự kiện giới thiệu các mẫu thiết kế và phụ kiện thời trang mang tính toàn cầu rộng khắp, ADTS 2011 sẽ được ban tổ chức đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức đến nội dung, với nhiều chương trình hội thảo, giao lưu và cơ hội xúc tiến thương mại tuyệt vời, hứa hẹn nhiều cơ hội kinh doanh, phát triển sản phẩm và quảng bá thương hiệu thời trang các nước nói chung và Việt Nam nói riêng đến thị trường quốc tế.

Hội chợ Thương mại “Thiết kế thời trang và các phụ kiện thời trang” tại Paris (Pháp) và khảo sát thị trường EU ảnh 2

Rất đông khách hàng đã đến tham quan Hội chợ ADTS 2010

Nhằm thực hiện sự chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP.HCM về việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm cơ hội phát triển thương mại và xuất khẩu hàng hóa Việt Nam thâm nhập các thị trường mới, từ ngày 03–03 đến 08–03, Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (TPS) sẽ tổ chức đưa doanh nghiệp đi tham quan Hội chợ Thương mại Thiết kế Thời trang và các phụ kiện thời trang tại Paris (Pháp) –ADTS và khảo sát thị trường EU.

Quý doanh nghiệp có nhu cầu tham quan hội chợ kết hợp khảo sát thị trường EU vui lòng liên hệ:
Công ty CP Dịch vụ và Xúc tiến Thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM (TPS)
Địa chỉ: số 01A Ngô Văn Năm, P.Bến Nghé, Quận 1
ĐT: (08) 38256621 – Fax: (08) 38256039
Email: truyenthong@hiephoidoanhnghiep.vn
Hotline: Anh Ân, 0932 121 399
Hạn chót nộp hồ sơ và đóng phí đến hết ngày 25–01.

Lan Hương 

Tin cùng chuyên mục