Hội chợ–Triển lãm tôn vinh hàng Việt 2010: Nâng tầm thương hiệu Việt

Là một trong những chương trình trọng tâm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13–10, từ ngày 3 đến 7–11, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình) sẽ diễn ra Hội chợ–Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt Nam 2010” do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức. Đây là sự kiện được giới doanh nghiệp đồng tình và tham gia rộng rãi, là cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm – thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa và xuất khẩu.
Hội chợ–Triển lãm tôn vinh hàng Việt 2010: Nâng tầm thương hiệu Việt

Là một trong những chương trình trọng tâm trong chuỗi sự kiện chào mừng ngày Doanh Nhân Việt Nam 13–10, từ ngày 3 đến 7–11, tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình (446 Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình) sẽ diễn ra Hội chợ–Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt Nam 2010” do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức. Đây là sự kiện được giới doanh nghiệp đồng tình và tham gia rộng rãi, là cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia quảng bá sản phẩm – thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa và xuất khẩu.

Hội chợ–Triển lãm tôn vinh hàng Việt 2010: Nâng tầm thương hiệu Việt ảnh 1

Ông Huỳnh Văn Minh –Chủ tịch Hiệp hội Doanh nhân Việt Nam cùng Ban tổ chức đến thăm gian hàng của doanh nghiệp tại hội chợ Tôn vinh Doanh nghiệp 2009 (tiền thân của hội chợ Tôn vinh hàng Việt 2010)

Không chỉ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm khẳng định và tôn vinh vai trò của doanh nhân trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, góp phần thắt chặt mối quan hệ mật thiết trong cộng đồng doanh nhân; Hội chợ–Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt Nam 2010” còn có ý nghĩa to lớn và đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chủ trương của Bộ Chính trị về việc hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Qua đó, giúp các doanh nghiệp Việt Nam khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm hàng Việt một các hiệu quả nhất trước thực trạng hàng nhập khẩu ngày càng có tầm ảnh hưởng sâu rộng tại thị trường trong nước.

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội chợ có chương trình Hội thảo giao lưu “Doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam”, là nhịp cầu giúp doanh nghiệp giao lưu và tiếp xúc với người tiêu dùng Việt Nam, biết được mong muốn của người tiêu dùng để hoàn thiện sản phẩm của mình cũng như hướng dẫn kiến thức tiêu dùng; hội thảo “Xây dựng thương hiệu Việt”, “Hàng Việt vươn tầm ra thế giới”. Ngoài ra, ưu đãi cho doanh nghiệp tham gia hội chợ lần này, Ban tổ chức sẽ thống kê thăm dò, khảo sát người tiêu dùng, cung cấp thông tin về tâm lý người tiêu dùng cho các doanh nghiệp tham gia Hội chợ, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh.

Đây còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho các Doanh nghiệp trong nước đến người tiêu dùng Việt Nam và là dịp để Doanh nghiệp tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng hàng Việt Nam. Trong tuần này, Ban tổ chức sẽ chốt danh sách các doanh nghiệp đăng ký tham gia hội chợ.

Hiện nay công tác chuẩn bị đang được tổ chức chu đáo với các mảng: thiết kế dàn dựng, truyền thông quảng bá…, đặc biệt là các chương trình phần “Hội” phong phú, hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại hiệu quả và ấn tượng khác biệt cho Hội chợ–Trriển lãm “Tôn vinh Hàng Việt Nam” lần này.

Đơn vị thực hiện: Công ty CP Dịch vụ & Xúc tiến thương mại Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM

Địa chỉ: 51 Bến Chương Dương Q.1 TPHCM
Điện thoại – Fax: (08) 3914 2872
Người liên hệ: anh Long – 0903.885.684
Website : www.hiephoidoanhnghiep.vna
Email : hubatps@viettel.vn

Tin cùng chuyên mục