Sản phẩm mới

Honda Wave 100S

Honda Wave 100S
Honda Wave 100S

Honda Wave 100S

Honda Wave 100S ảnh 1

Honda Việt Nam (HVN) vừa giới thiệu kiểu xe mới: Wave 100S. Kiểu xe này bắt đầu được bán trên thị trường từ ngày 23-10-2006, thông qua hệ thống các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Giá bán lẻ đề xuất của Wave 100S là 17,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT). 

Là sản phẩm đánh dấu sự kiện 10 năm Honda Việt Nam có mặt tại Việt Nam, Wave 100S sẽ chỉ được sản xuất trong một thời gian nhất định từ tháng 10 - 2006 đến khoảng tháng 2-2007. Loại xe này là sự kết hợp giữa 2 kiểu xe  Wave RS và Future Neo.

Đặc biệt, động cơ Wave 100S được trang bị thêm hệ thống AI (Air Injection System - Hệ thống trung hòa khí thải), lần đầu tiên được áp dụng trong dòng xe số của Honda Việt Nam, nhằm giảm tối đa các chất thải độc hại ra môi trường. Wave 100S hiện có 2 màu thời trang là đỏ-đen-xám và đen-xám.

LAN ANH

Bắt đầu bán máy bay phản lực Honda

Honda Wave 100S ảnh 2

Từ trung tuần tháng 10-2006, Công ty Máy bay Honda đã bắt đầu bán máy bay phản lực Honda (Honda Jet).  Honda đã công bố các tính năng, chi tiết kỹ thuật và mạng lưới bán hàng và dịch vụ của loại máy bay nhẹ tiên tiến này.

Dự kiến Honda Jet sẽ được sản xuất ngay tại Mỹ vào năm 2010, với cấu trúc thiết kế đạt tiêu chuẩn, giá bán sẽ vào khoảng 3,65 triệu đô la Mỹ.

Máy bay phản lực Honda có đặc điểm nổi bật là bay với tốc độ tiết kiệm xăng nhất, 420 hải lý và giảm 30%-35% nhiên liệu so với các loại máy bay phản lực khác về khả năng vận hành.

Buồng lái (ca bin) của máy bay phản lực Honda dài hơn khoảng 1 feet so với ca bin của các loại máy bay nhẹ có kích thước lớn hơn khác, đồng thời Honda Jet còn có một khu vệ sinh hoàn toàn riêng biệt với độ rộng khoảng 57 feet khối cùng với khoang chứa hàng hóa ở phía đuôi máy bay.

Mạng lưới các đại lý bán hàng của Honda Jet được phát triển kết hợp với hãng hàng không Piper, là thành tựu của sự hợp tác kinh doanh đã được chính thức công bố vào tháng 7 năm 2006.

Công ty Máy bay Honda cũng sẽ tìm kiếm để thiết lập một mạng lưới các cơ sở dịch vụ trong phạm vi thời gian của những chuyến bay dài 90 phút tại bất cứ nơi nào trên đất Mỹ nhằm tăng cường phát triển hơn nữa mục tiêu thiết lập một mức độ mới trong việc hỗ trợ và phục vụ khách hàng.

HOÀI DƯƠNG

Tin cùng chuyên mục