Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại Hà Hội

Tập đoàn Charm Group vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Với không gian được thiết kế sang trọng, tinh tế, đẳng cấp 5 sao, Charm Club sẽ là cầu nối giúp khách hàng hiểu rõ hơn về các sản phẩm của tập đoàn. 
Khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Charm Club tại Hà Hội

Tại Charm Club, khách hàng sẽ được biết đến tất cả những dự án, sản phẩm mới của Charm, từ đó tiếp cận sản phẩm nhanh chóng và chính xác nhất. Tại đây, khách hàng, đối tác còn có thể trải nghiệm và hiểu hơn về dòng thương hiệu trang sức đá quý IJC, cũng như được chăm sóc trang sức hoàn toàn miễn phí dù mua từ thương hiệu nào.

Charm Group là tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực, trong đó, nổi bật nhất là bất động sản. Trong hành trình “kiến tạo những biểu tượng” của mình, Charm Group đang tạo ra các dự án mang đậm chất biểu tượng, vượt qua các giá trị thẩm mỹ trong lĩnh vực bất động sản, đem đến cho cư dân giá trị sống đích thực kiến tạo nên những chuẩn mực về đẳng cấp sống mới. Tiêu biểu như dự án: Charm City Dĩ An, Charm Resort Hồ Tràm, Charm Resort Long Hải, Charm City Vũng Tàu, Charm Resort Lạc Dương, Charm Resort Đà Lạt, Charm Resort Chu Lai,…

Tin cùng chuyên mục