Hòa cùng không khí rộn ràng đón Xuân Quý Tỵ 2013 của người dân TPHCM, đúng mùng 6 Tết (tức ngày 15-2-2013), Công ty Cổ phần Đầu tư Times Square (TSIJT), chủ đầu tư dự án tòa tháp Times Square đã khai Xuân tòa nhà Times Square (số 22-36 Nguyễn Huệ và 57 – 69F Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1), bằng sự kiện: tập đoàn Deloitte VN khai trương trụ sở đặt tại tầng 16 – 17 – 18 của tòa nhà này.
Việc Deloitte VN (một trong những tập đoàn chuyên về kiểm toán và tư vấn thuế – tài chính tư nhân lớn nhất toàn cầu), khai trương trụ sở đặt tại tòa tháp Times Square cho thấy TSIJT đã tìm ra cơ hội của chính mình dù thị trường bất động sản đang trong bối cảnh khủng hoảng sâu. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa tuyệt đối, Times Square được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng đến từ Tập đoàn Arup (Vương quốc Anh), được xây dựng bởi nhà thầu Kumho danh tiếng Hàn Quốc và do Cisco – công ty hàng đầu thế giới về kỹ thuật công nghệ thông tin, tư vấn để thiết kế. TSIJT đã chuẩn bị tốt về năng lực tài chính, năng lực kỹ thuật và đầu tư bài bản để tạo nên tòa tháp Times Square mang luồng gió mới về phong cách sống hiện đại, hoàn hảo theo chuẩn quốc tế tới TPHCM. Chính sự hoàn hảo của Times Square đã giải cơn khát của thị trường bất động sản về dòng sản phẩm đặc biệt cao cấp theo chuẩn quốc tế - vốn là nhu cầu của những doanh nghiệp chân chính với các thương hiệu đẳng cấp. Ngoài Deloitte VN khai trương vào ngày 15-2, TSIJT đã, đang đạt được một số thỏa thuận quan trọng với các công ty có giá trị thương hiệu toàn cầu để biến Times Square thành tòa nhà đẳng cấp thế giới. Khối văn phòng trong tòa nhà Times Square 8 tầng (từ tầng 9 – 18) trong tổ hợp tòa tháp cao 39 tầng thì đến nay, tỉ lệ lấp đầy đã đạt 40%. Công ty TSIJT cho biết, theo kế hoạch, đến khi khai trương (quý III -2013) Times Square, tỉ lệ lấp đầy tòa tháp đạt 80%.
“Mặc dù nền kinh tế đang thật sự khó khăn nhưng với sự đầu tư bài bản, đẳng cấp, cơ sở hạ tầng tòa nhà có chất lượng, thiết kế hiện đại, đội ngũ Ban quản lý tòa nhà chuyên nghiệp thì khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Time Square là điểm đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh cho tập đoàn của mình”, đại diện chủ đầu tư chia sẻ. Theo TSIJT, ở lầu 1 – 2 (khu trung tâm thương mại), Times Square chỉ thẩm định và chọn lựa cho sự xuất hiện của 4 – 5 nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế. Tại Times Square, các thương hiệu thời trang toàn cầu như Gucci, Dolce &Gabbana, Bottega Veneta – nhãn hiệu đầu tiên mở tại Times Square, sẽ mở những cửa hiệu lớn nhất ở Đông Nam Á. Lầu 3 là khu vực trưng bày, bán mỹ nghệ, đá quý, nữ trang cao cấp phục vụ khách hàng cao cấp, doanh nhân, khách du lịch và người dân bản địa. Tổng diện tích dành cho khu trung tâm thương mại khoảng 3.500m2. Khu vực nhà hàng Á, Âu cao cấp đặc sắc, tiêu biểu là văn hóa ẩm thực tinh tế của Trung Hoa và Italya. Lầu 5 là phòng đại tiệc với sức chứa 650 người được thiết kế với chiều cao lên tới 10m theo phong cách vòm cao sang trọng, lịch lãm của kiến trúc châu Âu. Lầu 6 của khối tháp là khu vực giải trí, thư giãn, spa, hồ bơi, vật lý trị liệu, tập thể hình… được lắp đặt các thiết bị giải trí, thẩm mỹ tối tân trên thế giới. Trong đó, Times Square đã chọn ESPA – nhà điều hành spa hàng đầu, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường VN.
Có thể nói, tìm được hướng đi đúng đắn trong bối cảnh khó khăn của kinh tế cho thấy khả năng thích ứng đặc biệt với thị trường của TSIJT và điều đó xuất phát từ chính năng lực dồi dào và tầm nhìn sáng suốt của đơn vị này. Times Square được tiêu thụ một cách nhanh chóng cũng là minh chứng cho thấy tín hiệu lạc quan về thị trường bất động sản cũng như nền kinh tế nói chung và cơ hội luôn dành cho những doanh nghiệp chân chính có năng lực thực sự.
| |