Khởi động chiến dịch “Think&Drink”

Bộ Tài nguyên - Môi trường và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa khởi động chiến dịch “Think&Drink” 2014 với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh, bảo vệ và làm xanh môi trường. Từ ngày 14 đến ngày 18-12-2014, lễ ra quân hoạt động trồng cây đã được thực hiện tại TPHCM, Đà Nẵng và Bắc Ninh với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tại 3 thành phố này.

(SGGP).- Bộ Tài nguyên - Môi trường và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam vừa khởi động chiến dịch “Think&Drink” 2014 với chủ đề “Uống chai sành, trồng cây xanh, vì một Việt Nam xanh hơn” nhằm khuyến khích các bạn trẻ sử dụng chai thủy tinh, bảo vệ và làm xanh môi trường. Từ ngày 14 đến ngày 18-12-2014, lễ ra quân hoạt động trồng cây đã được thực hiện tại TPHCM, Đà Nẵng và Bắc Ninh với sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ tại 3 thành phố này.

Tiếp nối thành công của chiến dịch này về kỷ lục “Mô hình tái chế được ghép từ nhiều nắp chai nhất” trong năm 2013, chiến dịch “Think&Drink” 2014 tiếp tục thu hút các bạn trẻ bởi chuỗi hoạt động mới như: tham gia trồng cây ảo, tạo rừng thật bằng cách tham gia các trò chơi online trên fanpage của các nhãn hàng Pepsi, 7Up, Mirinda, Sting game; tham gia các trò chơi tương tác tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM từ ngày 26 đến ngày 31-12-2014…

Đại diện Suntory PepsiCo Vietnam cho biết, điểm mới của “Think & Drink” năm nay là các bạn trẻ có cơ hội tham gia trồng cây và gắn tên mình tại “khu rừng Pepsi” ở khắp ba miền Bắc - Trung - Nam, đồng thời sở hữu những cây xanh thật có gắn tên mình. Chiến dịch “Think&Drink” 2014 được triển khai không chỉ mang ý nghĩa tuyên truyền mà còn khích lệ các bạn trẻ biến ý thức thành hành động, cùng chung tay trồng cây để bảo vệ môi trường sống của cộng đồng.

MINH HUY

Tin cùng chuyên mục