Thành công trên Internet - Bí quyết từ Batdongsan.com.vn

Kỳ 2: Thành công - càng cần nỗ lực đột phá

Trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ như hiện nay, kinh doanh trang tin trực tuyến nói chung và website về các hoạt động cho thuê, mua bán nhà đất nói riêng đang ngày càng trở nên khốc liệt…

Trong bối cảnh đó, batdongsan.com.vn – trang tin hàng đầu về cho thuê, mua bán nhà đất tại Việt Nam vẫn luôn nỗ lực tạo thêm nhiều ưu thế để minh chứng cho khát khao chiếm lĩnh thị trường thông tin nhà đất.

Ngoài những tính năng tiện ích, số lượng và chất lượng thông tin là mối quan tâm hàng đầu với batdongsan.com.vn. Thông tin không chỉ nhiều về số lượng mà còn được kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng. Theo thống kê, mỗi ngày trên website này có khoảng 68000 tin rao trong đó có 3000 tin mới. Đặc biệt, lượng tin chính chủ chiếm từ 10-30%. Mặt khác, nguồn tin của batdongsan.com.vn luôn được đội ngũ biên tập xử lý, kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo không có tin trùng, tin rác gây phiền phức cho người xem.

Một thế mạnh vượt trội của batdongsan.com.vn so với các kênh thông tin nhà đất hiện nay chính là những phân tích sâu sắc cùng nhiều dự báo chính xác về thị trường. Bài viết trên Batdongsan.com.vn luôn được đội ngũ biên tập viên với sự hỗ trợ của chuyên gia bất động sản kiểm soát chặt chẽ để tránh bài viết trùng lặp hay kém chất lượng.

Batdongsan.com.vn luôn đề cao tối đa lợi ích của người truy cập, thể hiện rõ nhất ở phần hỏi đáp hiển thị tại tất cả các mục tin, giúp người đọc dễ dàng đặt câu hỏi từ tất cả mục nhỏ trên trang. Ngoài phần trả lời từ khách truy cập website, thì mục hỏi đáp được đánh giá cao bởi những tư vấn từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực liên quan. Bên cạnh đó, tin tức được phân loại theo nội dung và tầm quan trọng giúp người truy cập tiết kiệm thời gian và nắm bắt diễn biến mới nhất của thị trường. Đặc biệt, tất cả mục tin đang đọc luôn có thông tin bổ trợ hiển thị trên thanh công cụ bên phải, cung cấp thêm những thông tin liên quan đến nhu cầu tìm kiếm của người sử dụng.

Sau thành công của phiên bản 2.0, batdongsan.com.vn vẫn đang tiếp tục hoàn thiện các tiện ích đang có và nghiên cứu các tính năng mới để website ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của bạn đọc đến với batdongsan.com.vn.

>> Kỳ 1: Không “đầu tiên” thì phải là “tiên phong”

Tin cùng chuyên mục