Lan Phương MHBR Tower: Xây dựng tổ ấm – Bền vững tương lai

Lan Phương MHBR Tower: Xây dựng tổ ấm – Bền vững tương lai

Được sự hợp tác của hai nhà phát triển dự án có uy tín: Công ty cổ phần BĐS MHB (MHBR) và Công ty TNHH SX-TM Lan Phương, dự án Lan Phương MHBR Tower đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của các khách hàng trẻ.

Tọa lạc trong khu dân cư sầm uất ngay cạnh trung tâm hành chính quận Thủ Đức, Lan Phương MHBR Tower có thể kết nối dễ dàng với các điểm trọng yếu trong khu vực: cách chợ Thủ Đức 200m, cách siêu thị CoopMart, Bệnh viện Thủ Đức, ngã tư Thủ Đức 1km, cách đại học Quốc gia và TT TDTT Quốc gia 1,5km. Đặc biệt, với việc nằm trên lộ trình của dự án Metro Bến Thành – Suối Tiên dự kiến sẽ hoàn thành năm 2013, các dân cư của Lan Phương MHBR Tower sẽ được tận hưởng một tiện ích giao thông hiện đại bậc nhất khi di chuyển vào trung tâm thành phố hay các tỉnh lân cận.

Ngày nay, việc kết hợp giữa sự tiện nghi và tiêu chuẩn kiến trúc sinh thái đang là kiểu mẫu cho phong cách sống hiện đại. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 33,69%, kết hợp kiến trúc hình khối mạnh mẽ và mảng xanh thiên nhiên mềm mại, Lan Phương MHBR Tower 19 tầng đang mở ra trước mắt những dân cư tương lai bức tranh thiên nhiên ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ.
Với diện tích mỗi căn hộ từ 62 đến 141m2, giá từ 14,3 triệu đồng/m2, các chính sách chiết khấu, ưu đãi hấp dẫn, Lan Phương MHBR Tower chính là sự lựa chọn phù hợp cho cuộc sống luôn tiện nghi và hiện đại.

* Ngày 8-1, chủ đầu tư dự án Công ty Cổ phần BĐS MHB (MHBR) và Công ty TNHH SX-TM Lan Phương đã tổ chức lễ rút thăm trúng thưởng và trao giải nhân dịp mở bán chính thức đợt 1. Ngoài 30 giải khuyến khích là bộ gốm sứ Minh Long cao cấp, 3 giải ba là máy tính xách tay Sony Vaio, 2 giải nhì là xe máy Honda Airblade FI và 1 giải nhất là xe máy Honda SH 150 cũng đã tìm được những chủ nhân may mắn. Để thuận tiện cho khách hàng trong quá trình tham quan công trình, nhà đầu tư dự kiến sẽ thi công và tổ chức thăm nhà mẫu vào tháng 4-2011.

Lộc Long

Tin cùng chuyên mục