LG Việt Nam ra mắt giải pháp công nghệ “Làm đỉnh chơi chất, tận hưởng trọn vẹn”

Hãng công nghệ đến từ Hàn Quốc - LG, đã đón đầu và góp phần tạo ra những siêu phẩm phục vụ lập tức nhu cầu ngày càng hiện đại, cao cấp của người dùng bằng việc giới thiệu trọn bộ giải pháp tin học ITP 2021 gồm: màn hình máy tính, máy tính xách tay và máy chiếu. 
LG Việt Nam ra mắt giải pháp công nghệ “Làm đỉnh chơi chất, tận hưởng trọn vẹn”

Bộ sản phẩm với các công nghệ tích hợp mới nhất sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, đáp ứng mọi nhu cầu ngay trong chính ngôi nhà thân quen của họ: từ bàn làm việc đến giải trí tại gia (From table to living room).

Đầu tiên là bộ tứ màn hình LG: UltraGear, UltraWide, UltraFine và PC Monitor. Tiếp đó là dòng laptop LG gram 2021 tiếp tục chinh phục người dùng ngay từ trải nghiệm đầu, bởi những tính năng ưu việt kế thừa từ phiên bản tiền nhiệm: trọng lượng siêu nhẹ, pin siêu lâu và độ bền vượt trội. 

Lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, LG giới thiệu ba phiên bản máy chiếu: máy chiếu 4K, máy chiếu Full HD và máy chiếu HD nhằm phục vụ nhu cầu giải trí tại nhà, đáp ứng quy mô từ căn hộ gia đình đến phòng chiếu phim chuyên nghiệp. 

Theo ông Heon Chang Park, Giám đốc ngành hàng Công nghệ thông tin LG Electronics Việt Nam, bộ màn hình máy tính, laptop và máy chiếu ra mắt lần này giúp khách hàng làm việc và tận hưởng trọn vẹn trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Một lần nữa, LG đã khẳng định vị thế tiên phong công nghệ không chỉ bởi việc liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm, mà còn là sự thấu hiểu nhu cầu và lối sống của người dùng Việt đi cùng những đổi thay của thế giới. 

Tin cùng chuyên mục