Lock&Lock Long Hậu chào hè 2019 bằng chương trình giảm giá sốc

Thương hiệu gia dụng số 1 Hàn Quốc Lock&Lock mở đại tiệc sale hot nhất mùa hè lên đến 50% tất cả sản phẩm trong duy nhất 3 ngày: từ ngày 7 đến 9-6-2019 - tại F2C Long Hậu (Khu công nghiệp Long Hậu mở rộng, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An).
Lock&Lock Long Hậu chào hè 2019 bằng chương trình giảm giá sốc

Khách hàng có thể thỏa sức mua sắm hơn 20.000 sản phẩm gia dụng và đồ dùng nhà bếp với nhiều thiết kế và kiểu dáng hiện đại từ thương hiệu Hàn Quốc trong không gian rộng đến hơn 3.000m2, với khuyến mãi đến 50%. Đây là cửa hàng rộng nhất của Lock&Lock tại Việt Nam, được xây dựng theo mô hình F2C (Factory to Customers), từ kho hàng đến trực tiếp tay người tiêu dùng, chính vì thế khách hàng lại càng tiết kiệm nhiều hơn nữa vì không phải chi trả thêm các chi phí trung gian.

Bên cạnh cơ hội mua sắm với giá ưu đãi đặc biệt, khách hàng đến mua sắm trong chương trình còn có cơ hội sở hữu chiếc Smart Tivi 55 inch của Samsung, cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác, với tổng giá trị hơn 200.000.000 đồng bao gồm: Máy xay thực phẩm đa năng Lock&Lock (giải nhì), Bộ chén dĩa Michelle của Lock&Lock (giải ba), Bộ nồi chảo Minimal Lock&Lock (giải tư) và Bộ 8 hộp bảo quản thủy tinh Lock&Lock (giải năm). Xem thêm thông tin tại: www.facebook.com/locknlockvietnam.

Ứng dụng công nghệ cao, GREE tiên phong “số hóa” dịch vụ sau bán hàng

Với thế mạnh dẫn đầu trong việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng công nghệ cao, Gree Việt Nam tự hào giới thiệu ứng dụng Gree Services từ đầu năm 2019.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành điện tử, Gree Services tích hợp loạt tính năng tiện ích khác như bản tin khuyến mãi, sổ tay kỹ thuật, hệ thống tích luỹ điểm thưởng, tra cứu thông tin bảo hành… Để quá trình thích nghi và chuyển đổi được diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, đội ngũ Gree đã xây dựng và hoàn thiện tài liệu, tờ rơi, video clip hướng dẫn chi tiết về cách thức kích hoạt bảo hành điện tử. Theo đó, Đại lý và Kỹ thuật viên sẽ tiến hành tải ứng dụng Gree Services (hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS), đăng ký tài khoản, sử dụng mã kích hoạt và số serial được in trên sản phẩm để đăng ký thông tin. Ngoài sự tiện dụng, “Gree Services” góp phần tạo động lực và mang đến những lợi ích thiết thực cho Đại lý và Kỹ thuật viên thông qua hệ thống tích điểm và trao thưởng những phần quà hấp dẫn mỗi tháng.

Thành viên Herbalife Việt Nam thăm các trung tâm Casa Herbalife

Mới đây, Công ty Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã tổ chức các hoạt động tình nguyện đi thăm các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc vào ngày 25-5 và 1-6 năm 2019.

Theo đó, hàng trăm thành viên và nhân viên Công ty Herbalife Việt Nam đã đến thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife và dành thời gian tổ chức nhiều hoạt động vui chơi cho các em. Cũng trong dịp này, các tình nguyện viên tặng tập vở, đồ dùng học tập, quà bánh và nấu thức ăn dinh dưỡng cho các em. “Đối với các cháu, Herbalife giống như một phần của gia đình mình. Các cháu rất vui mừng khi được quan tâm và hỗ trợ từ các cô chú thành viên và nhân viên Herbalife. Mỗi chuyến thăm của các cô chú đều trở thành một kỷ niệm khó quên của các cháu”, bà Lê Thị Tỵ, Giám đốc Nhà nuôi trẻ mồ côi Hướng Dương chia sẻ.

Sun Life Việt Nam đến với trẻ em Làng Hòa Bình - Quảng Nam

Vừa qua, tại Làng Hòa Bình - Quảng Nam, Sun Life Việt Nam đã tổ chức Chương trình: Tương lai tươi sáng.

Theo đó, doanh nghiệp đã trao tặng nhiều vật phẩm, quà tặng cho các đối tượng đang được Làng Hòa Bình tỉnh Quảng Nam nuôi dưỡng, bao gồm 28 xe đạp cho các em học sinh, 125 suất quà gồm gạo, sữa, mì tôm, nhu yếu phẩm… với tổng trị giá gần 120 triệu đồng. Với những món quà ý nghĩa này, các em học sinh, người khuyết tật, người già, người có hoàn cảnh đặc biệt đang được Làng Hòa Bình nuôi dưỡng sẽ có thêm điều kiện học tập, rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần và cuộc sống.

Tetra Pak hướng đến xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon

Tetra Pak - công ty hàng đầu thế giới về cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm - vừa công bố Báo cáo Bền vững 2019, trong đó nêu rõ cam kết xây dựng một nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon và bền vững xuyên suốt toàn bộ chuỗi giá trị, qua đó giảm tác động biến đổi khí hậu và giảm thiểu khí thải carbon. Đồng thời, Tetra Pak cam kết ủng hộ toàn bộ 17 Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên Hợp Quốc và ưu tiên những mục tiêu công ty có thể mang đến thay đổi nhiều nhất. Báo cáo cũng điểm qua các kết quả nổi bật Tetra Pak đã gặt hái được trong hành trình hướng đến phát triển bền vững với nền tảng là các giải pháp công nghệ mới, quản trị điều hành tốt, nguồn nhân lực cho tương lai.

Nền kinh tế tuần hoàn được biết đến là một mô hình tái tạo, giúp giảm lượng phế thải và giúp nguyên liệu được sử dụng nhiều lần hơn. Điều này sát với mục tiêu cốt lõi của Tetra Pak: giảm thiểu lượng phế thải, tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên.

Tin cùng chuyên mục