Mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp trong “Vẫn cứ thích em” trên sóng Truyền hình Long An - LA34

Chuyện phim “Vẫn cứ thích em” xoay quanh cô bé lọ lem thời dân quốc - mưu trí, mạnh mẽ - Tiền Bảo Bảo. Vì để tìm cách chữa trị bệnh cho mẹ, Tiền Bảo Bảo quyết định giả mạo Tiêu Hàm - một chuyên gia tâm lý từ Đức về dạy học tại Học viện quân sự Long Thành. 
Mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp trong “Vẫn cứ thích em” trên sóng Truyền hình Long An - LA34
Tại đây, Bảo Bảo đã gặp Hạng Hạo - một chàng trai nghĩa khí ẩn sau vẻ ngoài phong lưu và anh chàng thiếu gia điển trai Thẩm Văn Đào. Cô vướng vào mối tình tay ba đầy rắc rối nhưng cũng không kém phần hài hước.
Quý vị hãy chọn xem kênh LA34 hàng ngày lúc 20g10, để cùng trải nghiệm câu chuyện tình cảm thú vị của các nhân vật được hóa thân bởi dàn diễn viên thanh tú, nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ trong “Vẫn cứ thích em” nhé!
VUI CÙNG LA34 

Song hành cùng khung phim 20g10, chương trình “Vui cùng LA34” sẽ tiếp tục mang đến giải thưởng 2 triệu đồng dành tặng vị khán giả nào tham gia bình chọn đúng vai diễn được yêu thích nhất trong phim “Vẫn cứ thích em”. Đồng thời, dự đoán gần đúng nhất số người có cùng ý kiến với bạn. Sau đây là mã số của các vai diễn: 

Tiền Bảo Bảo qua phần diễn xuất của Trần Kiều Ân: mã số 01; Hạng Hạo do Giã Nãi Lượng thủ vai: mã số 02; Thẩm Văn Đào với hóa thân của Huỳnh Tông Trạch: mã số 03. Quý vị hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: VCLA <dấu cách> X <dấu cách> Y gửi về 8383 để tham gia chương trình. Trong đó: X: mã số của các vai diễn 01; 02 hoặc 03; Y: Số người có cùng dự đoán như bạn 

Ví dụ: Bạn yêu thích vai Thẩm Văn Đào và dự đoán có 200 người cùng ý kiến, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp VCLA <dấu cách> 03 <dấu cách>  200 gửi về 8383. 

Khán giả bình chọn đúng vai diễn được yêu thích nhất và dự đoán đúng hoặc gần đúng nhất số người có cùng ý kiến như bạn sẽ nhận được phần quà 2 triệu đồng của chương trình. Thời gian để quý vị tham gia bình chọn là từ nay đến khi kết thúc bộ phim này. Kết quả khán giả nhận được phần quà 2 triệu đồng sẽ được thông báo trên sóng LA34 - Đài PT&TH Long An, Fanpage Long An TV: www.facebook.com/LongAnTV và trang thông tin chính thức: www.la34.com.vn. Chúc quý vị may mắn!

Tin cùng chuyên mục