Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm”

Manulife Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty bảo hiểm của năm” tại Giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2022 lần thứ 7 năm 2022.

Mang về huy chương danh giá tại sự kiện uy tín của ngành, giải thưởng này nhằm tôn vinh những tư vấn viên và đại lý bảo hiểm nhân thọ tốt nhất châu Á.

Chiến thắng này ghi nhận năm 2021 đầy thành công của Manulife Việt Nam; thể hiện cam kết bền vững của công ty trong việc chuyên nghiệp hóa đội ngũ tư vấn viên, thúc đẩy chuyển đổi số hóa cũng như mục tiêu mang đến những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Manulife Việt Nam được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm của năm” ảnh 1 Chị Trần Thị Hải Yến được vinh danh "Quản lý kinh doanh bảo hiểm mới của năm

Chị Trần Thị Hải Yến, tư vấn viên của Manulife Việt Nam, cũng được vinh danh là “Quản lý kinh doanh bảo hiểm mới của năm” nhờ vào thành tích xuất sắc về doanh số và tuyển dụng, cùng phẩm chất lãnh đạo, tính chuyên nghiệp và sự tận tụy với ngành.

Ông Sang Lee, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: Giải thưởng này không chỉ là biểu trưng cho thành tích xuất sắc mà còn là sự tôn vinh ngành bảo hiểm nhân thọ, thể hiện niềm đam mê của chúng tôi trong việc cung cấp sự tư vấn và các giải pháp tài chính chuyên nghiệp. Trở thành “Công ty bảo hiểm của năm” là minh chứng cho những cống hiến không ngừng nghỉ đến từ đội ngũ tư vấn viên, nhân viên và những đối tác tận tâm của chúng tôi.

Là công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên trên thị trường thuộc tập đoàn tài chính đến từ Canada, Manulife Việt Nam tự hào quản lý đội ngũ hơn 60.000 tư vấn viên, đồng thời dẫn đầu về doanh thu phí khai thác mới (FYP) trong 6 tháng đầu năm 2022. 

Bên cạnh 2 giải thưởng trên, tư vấn viên Nguyễn Đức Dương của Manulife được đề cử là "Tư vấn viên bảo hiểm mới của năm". Đồng thời, Ngân hàng đối tác Techombank cũng lọt vào danh sách chung kết hạng mục "Đối tác ngân hàng của năm".

Được tổ chức bởi Asia Advisers Network, Asia Insurance Review và LIMRA, giải thưởng Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards 2022 nhận được hơn 200 đơn đề cử từ 12 thị trường trong khu vực cho các hạng mục. 

Tin cùng chuyên mục