Mất điện thoại di động khách hàng được bồi thường sản phẩm mới

Tươi vui như bông hoa buổi sáng, cô Lâm Bích Thủy đưa cao chiếc điện thoại Nokia 5800 “mới cáu” và tỏ ra hết sức bất ngờ vì chỉ trong 3 ngày sau khi cô báo tin “dế yêu” của mình bị mất, Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA (Bảo hiểm AAA) đã gửi giấy báo đến tận nhà mời cô nhận chiếc điện thoại này. Từ màu sắc đến chất lượng sản phẩm được bồi thường giống y như chiếc Nokia mà cô đã mất…

Khách hàng Lâm Bích Thủy và chiếc điện thoại Nokia được bồi thường.

Câu chuyện người thật, việc thật nói trên được cô sinh viên năm thứ hai Trường Cao đẳng Công nghệ & Quản trị Doanh nghiệp trình bày trước nhiều người chứng kiến. Vào lúc 10 giờ sáng ngày 3-2-2009, trên đường từ trường về nhà, khi đến khu vực Ấp 3 (xã Bình Hưng), đường Nguyễn Văn Linh (quận 7), cô dừng xe Attila vào lề đường để nghe điện thoại thì có hai thanh niên đi xe máy trờ tới, rồi nhanh như chớp người ngồi sau đã giật chiếc điện thoại mới toanh vừa sử dụng được mười ngày của chị Thủy rồi rú ga vọt mất. 

Nhớ đến lời dặn của Bảo hiểm AAA khi mua chiếc điện thoại trên, Thủy lập tức báo công an và điện đến Vinasure - đơn vị đại diện của Bảo hiểm AAA, nơi tiếp nhận và giải quyết bồi thường sản phẩm bảo hiểm điện thoại di động. Chỉ sau 24 tiếng đồng hồ, cô đã nhận được sự đồng ý giải quyết của Vinasure và 3 ngày sau thì Thủy nhận được giấy báo mời đến nhận chiếc điện thoại Nokia mới trị giá 6.650.000 đồng, từ số tiền bảo hiểm 124.000 đồng/tháng mà cô đã đóng cho công ty.

Thủy tâm sự, cô rất thích loại hình bảo hiểm này vì với mức phí đóng bảo hiểm hàng tháng không bao nhiêu mà người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm và thoải mái. Cô bộc bạch, đây là một dịch vụ “quá tiện ích” nên cô đã mạnh dạn giới thiệu và khuyên bạn bè cùng tham gia.

Theo bà Trần Vũ Anh Thi, Chuyên viên thương hiệu Bảo hiểm AAA, đây là vụ bồi thường đầu tiên về dịch vụ bảo hiểm điện thoại di động được công ty thực hiện đầu năm 2009. “Chúng tôi rất vui vì số người tham gia dịch vụ bảo hiểm này ngày càng đông hơn. Loại hình sản phẩm bảo hiểm mới này được AAA đưa vào hoạt động vào tháng 12-2008 với sự hợp tác của Red8, Amtrust, Vinasure và đối tác phân phối là Công ty Viễn thông A”.

Loại hình bảo hiểm điện thoại di động lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam nhờ Bảo hiểm AAA. Trong trường hợp điện thoại di động bị mất cắp, tổn thất bất ngờ do tai nạn, do nước; cuộc gọi bị lạm dụng do hậu quả của việc mất cắp điện thoại di động trong giới hạn địa lý và trong thời hạn bảo hiểm … thì khách hàng sẽ được sửa chữa hoặc thay thế bằng điện thoại di động cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng hoặc một khoản tiền tương đương không vượt quá 17 triệu đồng (trong trường hợp không thể thay thế bằng điện thoại di động cùng nhãn hiệu, cùng năm sử dụng).

Được biết, mới sau 3 năm đi vào hoạt động, thương hiệu Bảo hiểm AAA đã thực sự trở nên quen thuộc trong cộng đồng. Với nhiều dịch vụ tiện ích, công ty được đánh giá là doanh nghiệp trẻ, năng động, có mức tăng trưởng nhanh, dần dần khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường bảo hiểm trong nước và quốc tế.

Anh Trinh

Các tin, bài viết khác