Mercedes-Benz S-Class: Lựa chọn đầu tiên của các khách sạn hạng nhất

Tuần qua, Mercedes-Benz và khách sạn Park Hyatt Saigon thắt chặt mối quan hệ hợp tác trong suốt 5 năm qua bằng việc bàn giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class mới. Với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỷ, lô xe này sẽ được sử dụng để phục vụ khách hàng VIP của khách sạn.
Mercedes-Benz S-Class: Lựa chọn đầu tiên của các khách sạn hạng nhất

Tuần qua, Mercedes-Benz và khách sạn Park Hyatt Saigon thắt chặt mối quan hệ hợp tác trong suốt 5 năm qua bằng việc bàn giao lô xe gồm 5 chiếc S-Class mới. Với tổng giá trị lên đến hơn 21 tỷ, lô xe này sẽ được sử dụng để phục vụ khách hàng VIP của khách sạn.

Sự “tương tác” của thương hiệu

Phát biểu tại lễ bàn giao xe, ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, nói: “Sự tinh tế đến từng chi tiết là giá trị chung của Park Hyatt và Mercedes-Benz. Mối quan hệ hợp tác của chúng tôi, đồng nghĩa với sự sang trọng tuyệt đỉnh đã kéo dài trong suốt 5 năm qua, khởi nguồn từ việc bàn giao lô xe đầu tiên gồm năm chiếc S-Class vào năm 2008, một kỷ lục trong ngành dịch vụ khách sạn. Chúng tôi tự hào tiếp tục sự hợp tác này”. Được biết, trong những năm qua, Park Hyatt Saigon đã liên tục lập nhiều kỷ lục mới với các đơn hàng đặt xe Mercedes-Benz theo lô.

Đầu tiên, khách sạn mua 5 chiếc S350 vào năm 2008, khởi đầu một xu hướng mới trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đó là đơn hàng gồm 5 chiếc S300L vào năm 2010, và trong năm nay, lô xe gồm 3 chiếc R-Class và một chiếc Sprinter đã được cung cấp cho Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa vào tháng 4, tiếp đến là 5 chiếc S-Class được bàn giao trong tháng 11 này. Di chuyển bằng S-Class và lưu trú tại Park Hyatt Saigon đã trở thành biểu trưng cho sự sang trọng đỉnh cao và tiện nghi tuyệt đối.

Mercedes-Benz S-Class: Lựa chọn đầu tiên của các khách sạn hạng nhất ảnh 1

Ban lãnh đạo Park Hyatt Saigon và Mercedes-Benz tại buổi lễ bàn giao lô xe 5 chiếc S-Class, thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy.

Đến tham dự lễ bàn giao đợt này còn có ông Peter Alexander Trettin-Chủ tịch & Giám Đốc điều hành của Tập đoàn Daimler khu vực Trung/Đông Âu, châu Phi và châu Á đến từ Stuttgart, Đức. Ông Peter Alexander Trettin chia sẻ: “Châu Á là thị trường đầy tiềm năng đối với các thương hiệu cao cấp, và Việt Nam là điểm đến mới dành cho các khách du lịch cao cấp trên bản đồ du lịch thế giới, dẫn đầu khu vực châu Á về tốc độ tăng trưởng trong lĩnh vực khách sạn. Chúng tôi tự hào là sự lựa chọn số một của hai phần ba khách sạn cao cấp trên cả nước”.

Còn ông Michael Golden, Tổng Giám đốc khách sạn Park Hyatt Saigon, cho rằng, đối với các khách sạn cao cấp, phương tiện di chuyển rất quan trọng vì đây là ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với dịch vụ của khách sạn và trở thành yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng trong suốt thời gian lưu trú ở khách sạn. Ông nói: “Mercedes-Benz đem đến dịch vụ trọn gói đáp ứng được các nhu cầu của chúng tôi về chi phí sở hữu hợp lý, sản phẩm chất lượng vượt trội và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời. Giá trị thương hiệu mà Mercedes-Benz đã xây dựng chính là điều mà Park Hyatt Saigon tự hào cùng hợp tác”.  

Ưu đãi “Đi hạng nhất và bay hạng nhất”

Có thể nói rằng, trong 40 năm qua, S-Class đã vượt xa hình ảnh của một chiếc xe sang trọng. Sở hữu những phát minh công nghệ mang tính đột phá, sự tiện nghi đỉnh cao và hệ thống an toàn tối ưu, S-Class là mẫu xe tiên phong và là biểu tượng mẫu mực của ngành công nghiệp ô tô. Rất nhiều công nghệ và kỹ thuật lần đầu tiên sử dụng trên xe S-Class sau đó được các hãng sản xuất xe ô tô khác áp dụng lại. S-Class giữ vai trò tiên phong trong suốt lịch sử thành công của Mercedes-Benz cho đến ngày nay.

Các mẫu xe S-Class mang trong mình hình ảnh của những chiếc Mercedes-Benz sang trọng đỉnh cao: đó chính là tinh hoa của ngành ô tô mang phong cách sống độc đáo và tiện nghi tối đa, đại diện cho sự thành công và tinh tế. Không phải vô cớ khi S-Class liên tục được xem là chiếc xe tốt nhất thế giới. Và đó cũng là lý do tại sao, Mercedes-Benz gọi S-Class là “Chiếc xe hạng nhất – The First Class”. Dòng xe S-Class đã đạt mức tăng trưởng cao nhất 21,4% trong tháng 10, nâng tổng số xe bán ra kể từ đầu năm lên 67.548 chiếc, tăng đến 5,3%. Chiếc saloon S-Class tiếp tục giữ vị trí số một so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc, cả trong năm 2012. S-Class cũng là chiếc saloon sang trọng cỡ lớn bán chạy nhất tại Việt Nam, hứa hẹn tiếp tục là trụ cột của hãng trong mảng kinh doanh xe nhập khẩu.

Đặc biệt trong hai tháng 11 và 12, Mercedes-Benz giới thiệu Chương trình ưu đãi đặc biệt “Khoang hạng nhất trên mặt đất” cho khách hàng mua xe S-Class với phần thưởng lớn được lựa chọn là 2 vé hạng nhất khứ hồi của Lufthansa đi Đức, quê hương của ngành công nghiệp ô tô hoặc chế độ bảo dưỡng bảo hành miễn phí 3 năm. Ông Philip Meyer-Plate, Tổng Giám đốc hãng hàng không Đức Lufthansa Việt Nam, chia sẻ: “Mercedes-Benz và Lufthansa là sự kết hợp hoàn hảo: cả hai thương hiệu đều nổi tiếng thế giới vì sự an toàn, đáng tin cậy với chất lượng Đức. Chiến dịch hợp tác từ hai hãng hạng nhất trên mặt đất và trên không đem đến gói ưu đãi tốt nhất cho khách hàng của cả hai”.

MBV

Tin cùng chuyên mục