MyTV – những gì bạn muốn, và hơn thế nữa

Không nằm ngoài xu hướng truyền hình theo yêu cầu và truyền hình tương tác của thế giới, MyTV ra đời đã hội tụ tất cả những gì bạn muốn ở 1 chiếc TV, 1 dịch vụ truyền hình, cũng như 1 phương tiện giải trí.
MyTV – những gì bạn muốn, và hơn thế nữa

Không nằm ngoài xu hướng truyền hình theo yêu cầu và truyền hình tương tác của thế giới, MyTV ra đời đã hội tụ tất cả những gì bạn muốn ở 1 chiếc TV, 1 dịch vụ truyền hình, cũng như 1 phương tiện giải trí.

Tròn 1 năm kể từ ngày khai trương Dịch vụ, dịch vụ MyTV – sản phẩm của VNPT, do Công ty phần mềm và truyền thông VASC cung cấp đã đạt được những bước phát triển mạnh mẽ. Để sử dụng dịch vụ MyTV, ngoài màn hình TV tại nhà, bạn chỉ cần có đường truyền Internet của VNPT và 1 bộ giải mã Set – top – box của MyTV.

Một năm với những bước tiến dài

Ngoài những kênh phát sóng theo hệ SD truyền thống, MyTV còn có những kênh phát theo hệ tiêu chuẩn HD, và bạn có thể xem bất cứ chương trình nào mình yêu thích vào bất kỳ thời điểm nào và sử dụng nhiều dịch vụ khác qua màn hình tivi như: xem phim theo yêu cầu, xem trực tiếp, xem lại các giải thể thao lớn, hát karaoke, chơi game, nghe nhạc…

Hiện MyTV đã có mặt trên 63 tỉnh thành với trên 60 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, phát tại địa bàn gần 50 kênh truyền hình địa phương, trở thành dịch vụ truyền hình trả tiền có phạm vi phát triển rộng nhất trong cả nước với những nội dung đa dạng và đặc sắc, chất lượng hình ảnh sắc nét (SD và HD).

VNPT cũng đã nâng cấp hạ tầng mạng toàn diện cho việc triển khai dịch vụ MyTV, lựa chọn giải pháp công nghệ hiện đại, xây dựng kho nội dung phong phú và có bản quyền. Đặc biệt, trong tháng 5-2010, MyTV đã ký Hợp đồng bản quyền phát 2010 FIFA World Cup ™.Tháng 8-2010, MyTV tiếp tục có được bản quyền Giải Ngoại hạng Anh, cung cấp trên chuyên mục Thể thao…

Những kỳ vọng của tuổi lên 2

Theo ông Nguyễn Văn Tấn, Phó Giám đốc VASC, trong năm 2011, MyTV sẽ tiếp tục phát triển các dịch vụ: Dịch vụ Tin tức với các trang báo cập nhật, nội dung phong phú, Dịch vụ Chăm sóc sức khỏe với các thông tin làm đẹp, chăm sóc sức khỏe, tiện lợi và khoa học, Dịch vụ đọc truyện với tranh truyện hiện đại, truyện audio, tiểu thuyết liên tục được cập nhật…

MyTV sẽ thực hiện các kế hoạch sau:

- Nâng số lượng lên 100 kênh truyền hình và tiếp tục làm phong phú kho nội dung

- Hoàn thiện hệ thống cung cấp dịch vụ MyTV, mở rộng phạm vi cung cấp dịch vụ, bổ sung các dịch vụ mới.

- Cung cấp một số dịch vụ nội dung cho các Telco và các doanh nghiệp có nhu cầu

- Trở thành dịch vụ cung cấp nội dung số có ảnh hưởng mạnh.

- Nâng cấp hệ thống để có thể cung cấp dịch vụ MyTV tới các thuê bao di động…

Nhân dịp tròn 1 tuổi, MyTV đang có chương trình 10.000 phần quà đặc biệt dành tặng cho khách hàng thân thiết. Để biết chi tiết, xin liên hệ tổng đài 1800 1255 hoặc truy cập website: http://www.mytv.com.vn.  

Tin cùng chuyên mục