Nghiên cứu sản phẩm từ mật ong chinh phục người tiêu dùng

SGGPO
Với sản lượng xuất khẩu mỗi năm hàng ngàn tấn mật ong nguyên chất cùng các sản phẩm chế biến từ mật ong, Công ty mật ong Viethoney góp phần khẳng định thương hiệu và chất lượng mật ong Việt Nam trên trường quốc tế.

Nghiên cứu sản phẩm từ mật ong chinh phục người tiêu dùng

 Để tiếp tục chinh phục thị trường trong và ngoài nước, công ty không ngừng nghiên cứu thêm những sản phẩm mới phục vụ người tiêu dùng.

Trong những năm qua, người tiêu dùng đã biết đến các sản phẩm mật ong nguyên chất hay những sản phẩm chế biến từ mật ong như: nghệ vàng mật ong, nghệ đen mật ong, sữa ong chúa tươi, sữa ong chúa viên nang của Công ty mật ong Viethoney. Được phân phối rộng khắp thông qua các kênh phân phối lớn trong nước và xuất khẩu đi các nước, mỗi năm Viethoney cung ứng cho thị trường khoảng 2.000 tấn mật ong nguyên chất và các sản phẩm từ mật ong, trong đó xuất khẩu chiếm 50% tổng sản lượng.

Với sản phẩm mật ong nguyên chất, Viethoney đã xuất khẩu đi các thị trường khó tính trên thế giới như: Tây Ban Nha, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật... 

Nhờ quy trình sản xuất kép kín và được kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng, mật ong Viethoney là thương hiệu đầu tiên trong ngành xuất khẩu mật ong đạt tiêu chuẩn ISO 22000:2005 (ISO+HACCP+GMP). 

Vừa qua, công ty đã ứng dụng thành công phương pháp sản xuất nước màu mật ong rất đặc biệt sử dụng trong chế biến thực phẩm. Ông Nguyễn Hậu, Giám đốc Công ty Mật ong Viethoney cho biết: “Sản phẩm nước màu mật ong được sản xuất từ 100% mật ong nguyên chất. Đặc biệt, sản phẩm nước màu mật ong này không dùng lửa để thắng tạo màu. Chúng tôi sử dụng hệ thống tạo màu theo phương pháp cách thủy khép kín tuần hoàn. Phương pháp này giữ được vị thơm ngọt và tinh chất của mật ong nguyên chất. Ngoài ra, sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không dùng chất tạo màu hay các hợp chất khác, phù hợp với tất cả các đối tượng sử dụng, bao gồm: người ăn mặn, ăn chay hay ăn kiêng”.

Nghiên cứu sản phẩm từ mật ong chinh phục người tiêu dùng ảnh 1

Bà Nguyễn Mỹ Hạnh, ngụ tại quận 3 (TP Hồ Chí Minh), cho biết: “Tôi sử dụng nước màu mật ong của Viethoney thường xuyên. Cảm nhận của tôi là nước màu này ngon hơn dùng đường thắng khi kho thịt, cá. Khi sử dụng đường thắng, nếu không điều chỉnh nhiệt độ đúng đường sẽ bị cháy khét, đắng, làm món ăn mất vị, rất bất tiện. Người miền Nam thường dùng thêm đường tạo ngọt khi chế biến món ăn. Với nước màu mật ong này, những bà nội trợ an tâm vì có vị thơm ngọt tự nhiên vừa đủ, tạo hương vị thơm ngon hơn cho món ăn, vì vậy tôi không cần phải thêm đường nữa. Sản phẩm này giúp giảm thời gian chế biến, lượng sử dụng ít giúp tiết kiệm hơn”.

Cùng với các sản phẩm khác của Viethoney, thương hiệu mật ong Viethoney đã được phân phối trên cả nước tại: hệ thống Co.op (Co.opmart, Co.op Extra, Co.op Food), Aeon, Sagrifood, Satrafoods, Vissan, San Hà, Family Mart, Siêu thị Công đoàn Pouyuen. Các kênh bán hàng online: Tiki, Lazada, Bách Hoá Xanh…

Cùng với việc đảm bảo chất lượng, công ty cam kết hoàn lại 222.000.000 đồng nếu mật ong Viethoney không phải 100% nguyên chất. Với những ưu điểm nổi bật so với những sản phẩm nước màu truyền thống khác, Công ty mật ong Viethoney hi vọng nước màu mật ong Viethoney sẽ là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

XB

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Các đơn vị giới thiệu dự án, kết quả nghiên cứu khoa học

Thúc đẩy thương mại hóa các kết quả nghiên cứu khoa học

Chiều 29-11, tại TP.HCM, Ban Quản lý dự án Hỗ trợ kỹ thuật Trung tâm Đổi mới sáng tạo ứng phó với biến đổi khí hậu Việt Nam (VCIC) thuộc Bộ Khoa học - Công nghệ, Trường Đại học Bách Khoa (ĐHQG TPHCM) và Tạp chí Nông thôn Việt phối hợp tổ chức Chương trình “Chuyển giao công nghệ, kết nối đầu tư và xúc tiến thị trường”.


Địa ốc

Những yếu tố cốt lõi nâng tầm giá trị bất động sản

Hiện nay, TPHCM có hơn 100 dự án đang giậm chân tại chỗ vì các thủ tục pháp lý vẫn còn nhiều vướng mắc. Trong bối cảnh đó, việc tìm kiếm một dự án minh bạch về pháp lý, số lượng căn hộ giới hạn cùng hệ tiện ích mang phong cách nghỉ dưỡng tại trung tâm thành phố được ví như “đãi cát tìm vàng”.

Ngân hàng - Chứng khoán

Dòng tiền nhập cuộc, VN-Index tăng lên 1.032 điểm

Sau NVL (Novaland), trong phiên giao dịch này, PDR (Phát Đạt) cũng đã được “giải cứu” thành công nên cặp đôi này đã tăng kịch trần với NVL có dư mua trần gần 6,8 triệu cổ phiếu và PDR gần 15,6 triệu cổ phiếu. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế