Người đàn ông đánh phụ nữ trong thang máy do mâu thuẫn tình cảm

Do mâu thuẫn tình cảm nên khi đi thang máy, Hải đã dùng tay đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt của chị Trang. Sau đó, Hải dùng chân đá vào cửa thang máy làm cửa thang máy bị kẹt không mở ra được, bảo vệ chung cư phải hỗ trợ để mở cửa thang máy.


Hình ảnh cắt từ clip mạng xã hội
Hình ảnh cắt từ clip mạng xã hội

Liên quan đến vụ “Người đàn ông đánh phụ nữ tới tấp trong thang máy” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 28-2, Công an TPHCM đã thông tin thêm về vụ việc này.

Theo Công an TPHCM, ngày 26-2, mạng xã hội đăng tải clip cô gái bị nam thanh niên bạo hành trong thang máy chung cư ở quận Tân Phú.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an TPHCM đã chỉ đạo Công an quận Tân Phú khẩn trương điều tra xác minh vụ việc.

Kết quả ban đầu xác định, vào lúc 23 giờ 40 ngày 25-2-2020, Trần Hiệp Hải (SN 1989, ngụ quận 11, tạm trú quận Tân Phú) và Nguyễn Thị Ngọc Trang (SN 1993, ngụ quận 11, bạn gái của Hải) đi vào thang máy của chung cư Trung Đông Plaza, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM.

Do mâu thuẫn tình cảm, Hải đã dùng tay đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt của Trang. Sau đó, Hải dùng chân đá vào cửa thang máy làm cửa thang máy bị kẹt không mở ra được, bảo vệ chung cư phải hỗ trợ để mở cửa thang máy.

Hiện Công an quận Tân Phú đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Người đàn ông đánh phụ nữ trong thang máy do mâu thuẫn tình cảm ảnh 1 Chung cư Trung Đông Plaza, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, TPHCM nơi xảy ra vụ việc

Như báo SGGP đã thông tin, chiều ngày 26-2, đoạn clip ghi nhận lại cảnh một người đàn ông tấn công cô gái trong thang máy được đăng tải lên mạng xã hội. Cụ thể, nội dung hình ảnh đoạn clip ghi nhận sự việc diễn ra vào khoảng 23 giờ 40 phút ngày 25-2.

Thời điểm này, trong thang máy chỉ có người đàn ông và cô gái, người đàn ông nhiều lần tấn công vào vùng mặt, nắm tóc đập đầu người phụ nữ vào thành thang máy trong khi nạn nhân không phản kháng gì.

Sau đó, người đàn ông còn có hành động đập phá khiến thang máy ngưng hoạt động. Toàn vụ việc đã được camera an ninh của thang máy ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Sau vụ việc, cơ quan chức năng đã làm việc với người đàn ông trong đoạn clip. Theo khai báo, Hải và cô gái trong đoạn clip có quan hệ tình cảm với nhau. Tối ngày 25-2, cả 2 đi vào thang máy của chung cư Trung Đông Plaza để di chuyển thì cự cãi với nhau. Bực tức, Hải dùng tay đánh vào mặt bạn gái.

 Tiếp đó, Hải đập phá thang máy dẫn tới hư hỏng, ngưng hoạt động, không di chuyển được và gọi Ban quản lý chung cư, bảo vệ đến mở.

Ban quản lý chung cư Trung Đông Plaza thấy Hải làm hư thang máy nên yêu cầu bồi thương. Tuy nhiên, giữa 2 bên không thỏa thuận được mức bồi thường nên cùng đến Công an phường Hòa Thạnh để giải quyết.

Theo Công an quận Tân Phú, nạn nhân không có bất cứ yêu cầu điều tra, khởi tố hình sự với Hải.

Tin cùng chuyên mục