Với khả năng đáp ứng mọi nhu cầu giao hàng, đội ngũ vận hành vững chắc cũng như kinh nghiệm vận chuyển cho các nhà bán hàng trực tuyến, Ninja Van hứa hẹn sẽ mở rộng hoạt động tại Việt Nam.
Theo trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam chia sẻ, hiện có hơn 35 triệu người Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng vượt trội đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn. Giống như khẩu hiệu của Ninja Van “Giao hàng vượt trội, không lo rắc rối”, doanh nghiệp hướng đến tối ưu hóa khâu vận chuyển để khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.
Theo trưởng đại diện Ninja Van Việt Nam chia sẻ, hiện có hơn 35 triệu người Việt thường xuyên mua sắm trực tuyến và dự kiến sẽ tăng lên 42 triệu người vào năm 2021. Đây là cơ hội lớn để Ninja Van cung cấp những giải pháp giao hàng vượt trội đến các nhà kinh doanh trực tuyến giúp đơn hàng được vận chuyển nhanh hơn và hiệu quả hơn. Giống như khẩu hiệu của Ninja Van “Giao hàng vượt trội, không lo rắc rối”, doanh nghiệp hướng đến tối ưu hóa khâu vận chuyển để khách hàng có thể tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình.