Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK

SGGP
Với mong muốn tri ân khách hàng, lan tỏa giá trị của những sản phẩm vì sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH triển khai đồng loạt nhiều chương trình quà tặng và khuyến mãi cho các dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi A2 và sữa tươi organic.  

Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK

Sữa tươi lành sạch: MUA 6 TẶNG 1

Tự hào là thương hiệu tiên phong về sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua Tập đoàn TH đã nỗ lực không ngừng để đem đến cho mọi người tiêu dùng dòng sữa tươi, sạch, thơm ngon bổ dưỡng với điểm đặc biệt là tinh túy từ thiên nhiên và vì sức khỏe cộng đồng. Tri ân sự tin yêu của khách hàng, từ 11-2 đến 30-4-2019, Tập đoàn TH đồng hành cùng khách hàng dành tặng người thân và cả gia đình quà tặng thiên nhiên là dòng sữa tươi lành sạch, với chương trình khuyến mại đặc biệt: MUA 6 TẶNG 1.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 hộp cùng loại khi mua 6 hộp sữa tươi sạch TH true MILK 110ml và 180ml các hương vị. Sức khỏe chính là món quà tinh túy và quý giá nhất mà thiên nhiên có thể ban tặng cho mỗi người.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK là sản phẩm mở đầu cuộc cách mạng sữa tươi của Tập đoàn TH. Bằng việc áp dụng công nghệ hàng đầu từ những cường quốc về chăn nuôi bò sữa như Israel, New Zealand và quy trình khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa tươi sạch”, Tập đoàn TH đã đảm bảo nguồn sữa nguyên liệu tươi sạch, tự nhiên để chế biến thành các sản phẩm sữa tươi nguyên chất, hoàn toàn không dùng hương liệu mà giữ trọn vẹn vị ngon tinh túy thiên nhiên.

Với hàm lượng năng lượng, chất béo, chất đạm cân đối, đặc biệt dồi dào vi chất dinh dưỡng (Canxi, Mgagie, Kẽm và vitamin A, D, B1, B2), sữa tươi tiệt trùng TH true MILK là lựa chọn hàng đầu để duy trì sức khỏe và cải thiện, nâng cao thể lực, trí lực. Nắm bắt xu thế hạn chế sử dụng đường tinh luyện, Tập đoàn TH đã ra mắt hai loại hương vị: nguyên chất và ít đường để góp phần căn chỉnh thói quen ăn uống, giảm nguy cơ các bệnh mãn tính không lây nhiễm (béo phì, tim mạch v.v...).

Trong những năm qua, với vai trò tiên phong đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam, TH đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu phát triển để  đem đến cho gia đình Việt những sản phẩm sữa tươi, sạch, tinh túy từ thiên nhiên của trang trại TH. Trong đó, nổi bật phải kể đến các dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic và sữa tươi nguyên chất TH true MILK A2 cho một số người bất dung nạp lactose, và đặc biệt là sản phẩm Sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường dành riêng cho trẻ em - TH true MILK công thức TOPKID - hoàn toàn sữa tươi Organic.

Từ nay tới 30-4-2019, TH true MILK dành tặng các bé món quà sức khỏe vô cùng hấp dẫn với chương trình khuyến mại đặc biệt: MUA 2 TẶNG 1. Theo đó, khách hàng khi mua 2 hộp sữa tươi TH true MILK Organic hoặc 2 hộp sữa tươi TH true MILK A2 sẽ được tặng thêm một hộp sữa TH true MILK TOPKID.

Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK ảnh 1
TH true MILK trên con đường Phát triển Bền vững

Từ thành công của sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Tập đoàn TH đã tiếp tục hoàn thiện chuỗi sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong phát triển hơn 70 loại sản phẩm được người tiêu dùng yêu quý và tin tưởng, tiêu biểu như: sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT, kem ngon từ sữa tươi nguyên chất TH true ICE CREAM và sữa tươi TH true MILK A2.

Trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn TH đã có sự bứt phá ngoạn mục trong tăng trưởng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị của Nielsen, trong 11 tháng đầu năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng gần 22% về sản lượng và 30% về doanh thu, trong bối cảnh cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng.

Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt gần 40%, đứng đầu về phân khúc sữa tươi. Sự tăng trưởng của TH true MILK đến từ việc người tiêu dùng đã có nhiều thông tin hơn và thông thái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm sữa tươi, sạch và thật, vì sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trên thị trường quốc tế, Tập đoàn TH đã ghi dấu khi triển khai dự án Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa công nghệ cao có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Sau khi hoàn thành, Dự án không chỉ góp phần bù đắp sự thiếu hụt sữa tại Nga mà còn hướng tới xuất khẩu đến các thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc và Châu Á - Thái Bình Dương.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Hảo Hảo và hành trình 20 năm chia sẻ hương vị yêu thương

Xuất hiện lần đầu vào năm 2000 bởi nhà sản xuất mì ăn liền Acecook Việt Nam đến từ Nhật Bản, trải qua 20 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng, Hảo Hảo đã thành công giữ vững vị trí Quán quân “Thương hiệu Mì ăn liền được chọn mua nhiều nhất” giai đoạn 2012-2019.

Ngân hàng - Chứng khoán

VN-Index vượt 900 điểm

Mặc dù thị trường chứng khoán (TTCK) thế giới giảm mạnh nhưng TTCK trong nước phiên giao dịch ngày 18-9 nhận dòng tiền chảy mạnh vào, góp phần kéo VN-Index vượt 900 điểm. 

Thị trường

Địa ốc

Tập đoàn Danh Khôi chuyển nhượng nhiều dự án “đất vàng”

Sau thông tin còn chưa hết nóng về việc Tập đoàn Danh Khôi công bố “thâu tóm” 3 dự án đất vàng ở Đà Nẵng và Nha Trang của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thì nguồn tin mới đây được Danh Khôi tiết lộ vừa tiếp tục “thâu tóm” thành công thêm 3 dự án “đất vàng” có quy mô lớn khác ở Quy Nhơn và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế