Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK

SGGP
Với mong muốn tri ân khách hàng, lan tỏa giá trị của những sản phẩm vì sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên, Tập đoàn TH triển khai đồng loạt nhiều chương trình quà tặng và khuyến mãi cho các dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi A2 và sữa tươi organic.  

Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK

Sữa tươi lành sạch: MUA 6 TẶNG 1

Tự hào là thương hiệu tiên phong về sữa tươi sạch tại Việt Nam, trong những năm qua Tập đoàn TH đã nỗ lực không ngừng để đem đến cho mọi người tiêu dùng dòng sữa tươi, sạch, thơm ngon bổ dưỡng với điểm đặc biệt là tinh túy từ thiên nhiên và vì sức khỏe cộng đồng. Tri ân sự tin yêu của khách hàng, từ 11-2 đến 30-4-2019, Tập đoàn TH đồng hành cùng khách hàng dành tặng người thân và cả gia đình quà tặng thiên nhiên là dòng sữa tươi lành sạch, với chương trình khuyến mại đặc biệt: MUA 6 TẶNG 1.

Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 hộp cùng loại khi mua 6 hộp sữa tươi sạch TH true MILK 110ml và 180ml các hương vị. Sức khỏe chính là món quà tinh túy và quý giá nhất mà thiên nhiên có thể ban tặng cho mỗi người.

Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK là sản phẩm mở đầu cuộc cách mạng sữa tươi của Tập đoàn TH. Bằng việc áp dụng công nghệ hàng đầu từ những cường quốc về chăn nuôi bò sữa như Israel, New Zealand và quy trình khép kín “từ đồng cỏ xanh tới ly sữa tươi sạch”, Tập đoàn TH đã đảm bảo nguồn sữa nguyên liệu tươi sạch, tự nhiên để chế biến thành các sản phẩm sữa tươi nguyên chất, hoàn toàn không dùng hương liệu mà giữ trọn vẹn vị ngon tinh túy thiên nhiên.

Với hàm lượng năng lượng, chất béo, chất đạm cân đối, đặc biệt dồi dào vi chất dinh dưỡng (Canxi, Mgagie, Kẽm và vitamin A, D, B1, B2), sữa tươi tiệt trùng TH true MILK là lựa chọn hàng đầu để duy trì sức khỏe và cải thiện, nâng cao thể lực, trí lực. Nắm bắt xu thế hạn chế sử dụng đường tinh luyện, Tập đoàn TH đã ra mắt hai loại hương vị: nguyên chất và ít đường để góp phần căn chỉnh thói quen ăn uống, giảm nguy cơ các bệnh mãn tính không lây nhiễm (béo phì, tim mạch v.v...).

Trong những năm qua, với vai trò tiên phong đặt nền móng cho ngành công nghiệp sữa tươi sạch tại Việt Nam, TH đã không ngừng nỗ lực, nghiên cứu phát triển để  đem đến cho gia đình Việt những sản phẩm sữa tươi, sạch, tinh túy từ thiên nhiên của trang trại TH. Trong đó, nổi bật phải kể đến các dòng sản phẩm sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic và sữa tươi nguyên chất TH true MILK A2 cho một số người bất dung nạp lactose, và đặc biệt là sản phẩm Sữa tươi công thức đầu tiên trên thị trường dành riêng cho trẻ em - TH true MILK công thức TOPKID - hoàn toàn sữa tươi Organic.

Từ nay tới 30-4-2019, TH true MILK dành tặng các bé món quà sức khỏe vô cùng hấp dẫn với chương trình khuyến mại đặc biệt: MUA 2 TẶNG 1. Theo đó, khách hàng khi mua 2 hộp sữa tươi TH true MILK Organic hoặc 2 hộp sữa tươi TH true MILK A2 sẽ được tặng thêm một hộp sữa TH true MILK TOPKID.

Những món quà sức khỏe không thể bỏ qua từ TH true MILK ảnh 1
TH true MILK trên con đường Phát triển Bền vững

Từ thành công của sữa tươi tiệt trùng TH true MILK, Tập đoàn TH đã tiếp tục hoàn thiện chuỗi sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng và tiên phong phát triển hơn 70 loại sản phẩm được người tiêu dùng yêu quý và tin tưởng, tiêu biểu như: sữa tươi hữu cơ TH true MILK Organic, bộ sữa hạt cao cấp TH true NUT, kem ngon từ sữa tươi nguyên chất TH true ICE CREAM và sữa tươi TH true MILK A2.

Trong năm 2018 vừa qua, Tập đoàn TH đã có sự bứt phá ngoạn mục trong tăng trưởng. Theo số liệu đo lường bán lẻ toàn thị trường thành thị của Nielsen, trong 11 tháng đầu năm 2018, sữa TH true MILK tăng trưởng gần 22% về sản lượng và 30% về doanh thu, trong bối cảnh cả ngành hàng sữa nước hầu như không tăng.

Tới nay thị phần của TH true MILK trong phân khúc sữa tươi tại các kênh bán lẻ thành thị đạt gần 40%, đứng đầu về phân khúc sữa tươi. Sự tăng trưởng của TH true MILK đến từ việc người tiêu dùng đã có nhiều thông tin hơn và thông thái hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm sữa tươi, sạch và thật, vì sức khỏe, hoàn toàn từ thiên nhiên.

Trên thị trường quốc tế, Tập đoàn TH đã ghi dấu khi triển khai dự án Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa, chế biến sữa công nghệ cao có tổng vốn đầu tư 2,7 tỷ USD tại Liên bang Nga. Sau khi hoàn thành, Dự án không chỉ góp phần bù đắp sự thiếu hụt sữa tại Nga mà còn hướng tới xuất khẩu đến các thị trường quốc tế, đặc biệt là thị trường Trung Quốc và Châu Á - Thái Bình Dương.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Hé lộ dàn ca sĩ biểu diễn trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019

Hé lộ dàn ca sĩ biểu diễn trong đêm Gala Ngôi Sao Xanh 2019

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay, lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2019 không chỉ tôn vinh những gương mặt nổi bật mà còn mang đến những tiết mục âm nhạc đặc sắc, đa dạng, được dàn dựng công phu đến từ các giọng ca đang được yêu mến hàng đầu hiện nay như Erik, Hoàng Yến Chibi, Will, Ali Hoàng Dương, Jang Mi, Thiên Vũ.

Ngân hàng - Chứng khoán

Thị trường

Địa ốc

Khẩn trương gỡ khó cho thị trường condotel

Mặc dù đang là “điểm đen” của thị trường bất động sản (BĐS), khiến nhiều nhà đầu tư vỡ mộng nhưng loại hình căn hộ du lịch condotel vẫn có cơ hội phát triển nếu có pháp lý chặt chẽ, mức cam kết lợi nhuận phù hợp…

Nông nghiệp

Vui buồn nuôi heo vụ tết

Giải pháp duy nhất bảo vệ đàn heo khỏi bệnh dịch tả heo châu Phi là an toàn sinh học, nên các trang trại chăn nuôi quy mô lớn, được đầu tư bài bản để bảo toàn và phát triển đàn heo. Trong khi đó, do không được tái đàn, nhiều nông hộ đang điêu đứng trước thị trường thịt heo tết.

Đầu tư

Trung tâm logistics ứng dụng trí tuệ nhân tạo: Giảm chi phí, tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh ngành logistics Việt Nam còn nhiều tồn tại, chưa phát huy được hết tiềm năng, ảnh hưởng đến sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, việc xây dựng Trung tâm Logistics và cảng cạn ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và kết nối công nghệ 4.0 độc đáo, mới lạ tại Việt Nam được coi là “điểm sáng” trong bức tranh toàn cảnh ngành logistics.

Thông tin kinh tế