Nơi kết nối ẩm thực Nhật Bản

Có bao giờ bạn nghĩ rằng từ bàn ăn của nhà hàng, thực khách sẽ trở thành quen thân và say mê bàn luận về ẩm thực-triết lý rất riêng của nó? Hãy đến Kissho – 14 Nguyễn Huệ (quận 1) để tận hưởng không gian ấm cúng và những món ăn thuần Nhật.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa rộng hơn 1.000m2 ở trung tâm quận 1 TPHCM (đường Nguyễn Huệ và Ngô Đức kế), Nhà hàng Kissho nổi bật với kiến trúc đặc biệt và sự phối màu đỏ - đen là chủ đạo. Tuy mới gia nhập làng ẩm thực Sài Gòn được 1 năm nhưng Restaurant Kissho đã trở thành điểm đến làm say lòng những ai sành điệu ẩm thực Nhật Bản. Với thực đơn khoảng 200 món ăn, thức uống mang quốc hồn quốc túy của đất nước mặt trời mọc và luôn được nhà hàng làm mới, đầu tư một cách công phu, thực khách đã đến một lần thì không thể không quay lại. Khác với những nhà hàng Nhật Bản khác tại TPHCM, Kissho có thể tiếp đón một lúc 250 người; trong đó có 5 phòng VIP với sức chứa linh hoạt từ 10 đến 40 người. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách, Nhà hàng Kissho được thiết kế thành ba khu vực ẩm thực với phong cách phục vụ khác nhau gồm Sushi, Teppanyaki, Yakiniku.

Ở khu Sushi, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng những con cá sống đủ loại còn tươi nguyên kèm tài nghệ cuốn sushi vô cùng khéo léo của đầu bếp. Không chỉ có sushi truyền thống với cá sống, ở đây khách có thể yêu cầu món sushi với nguyên liệu chín.

Ở điểm nhấn - khu Teppanyaki được xem là  mô hình mới nhất ở Sài Gòn với  6 bàn ăn có sức chứa từ 10-15 người.  Bước vào đây,  thực khách sẽ bị hớp hồn bởi tài nghệ biểu diễn điêu luyện của các đầu bếp có kinh nghiệm. Không những thế, thực khách sẽ được chiêm ngưỡng cách thức-kỹ năng nấu món ăn theo phong cách Teppan của người Nhật. Với những kỹ xảo tài ba, khéo léo đến độ tinh tế và tài nghệ sắp xếp thức ăn đầy nghệ thuật, thực khách sẽ cảm nhận thích thú là mình được thưởng thức không chỉ bằng miệng mà còn bằng mắt khi khám phá văn hóa ẩm thực của xứ sở hoa anh đào. Ở khu vực Teppanyaki, nhà hàng muốn tạo điều kiện kết nối những người đam mê món ăn Nhật thông qua chiếc cầu nối là bàn ăn. Tuy đi ăn riêng lẻ hay theo gia đình nhưng tại cầu nối ở khu Teppanyaki, họ sẽ trở nên quen thuộc, kết thân với nhau và cùng trò chuyện, trao đổi về triết lý- văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

Riêng khu vực thứ ba có tên gọi Yakiniku thì thể hiện đúng phong cách, truyền thống Nhật Bản với những chiếc bàn có khoảng trống để chân ở phía dưới. vào nơi này, bạn sẽ cảm nhận sự thoải mái, dễ chịu và được phục vụ những món ăn truyền thống như nướng, lẩu… theo đúng phong cách của họ.
 
Để chiều lòng khách hàng, Kissho luôn tìm tòi, sáng tạo làm mới và phong phú từng món ăn, thức uống. Điều tâm huyết mà Kissho hướng đến là làm thế nào để ai cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng... Cũng từ tâm huyết đó, ngoài phục vụ nhiều món ăn ngon và đã ăn là ghiền, nhà hàng Kissho đã ra mắt Set ăn trưa “Nhanh và tiện lợi” chỉ có giá 129.000 đồng với 6 món ăn gồm khai vị, súp, sushi,…Điểm khác biệt của Set Lunch này là từ khi khách ngồi xuống ghế  đến khi được phục vụ đồ ăn,thức ăn đúng 20 phút và  nếu quá thời gian này thì khách hàng được miễn phí. Ngoài ra, thức uống của Kissho cũng phong phú và hấp dẫn thực khách. Chỉ riêng việc khám phá và thưởng thức món nước uống trà xanh cũng đủ khiến bạn phải suýt xoa rồi đấy. Nào là trà xanh nóng với đủ hương vị đến trà xanh uống là ghiền khi kết hợp hương chanh, gừng, sữa đậu nành, tắc mật ong,…
 
Thức ăn của Nhật có đặc thù là không chế biến nhiều nên nguyên liệu chế biến phải đảm bảo yêu cầu khắt khe nhất đảm bảo tươi nguyên. Để có thiết kế những món ăn làm hài lòng thực khách trong và ngoài nước, Kissho đều nhập nguyên liệu tươi sống lẫn gia vị tẩm ướp từ Nhật Bản. Tuy nhiên, với tiêu chí giữ chân khách hàng bằng mọi cách, Kissho không chỉ chú trọng chất lượng phục vụ mà còn quan  tâm đến giá cả hợp lý. Vậy bạn hãy thử đến Kissho một lần để cảm nhận những điều thú vị nơi đây.

Khánh Anh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

283 sản phẩm của 124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2020

Sau hơn 9 tháng phát động và triển khai hoạt động xét chọn, Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh, Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, đã ban hành quyết định số 2534/QĐ-BCT công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt THQG Việt Nam năm 2020. Như vậy, so với năm 2018, năm nay cả nước đã có thêm 27 doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG Việt Nam. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Cùng Agribank đăng ký E-Bank - rinh nhanh quà tặng

Với mong muốn khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử E-Banking của Agribank để trải nghiệm các tiện ích hiện đại và tận hưởng nhiều ưu đãi, Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Đăng ký E-Bank – rinh nhanh quà tặng” dành cho khách hàng cá nhân với tổng giá trị giải thưởng lên đến 800 triệu đồng.

Thị trường

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Chăm hoa tết sau bão lũ

Những ngày này, người trồng hoa ở xã Nghĩa Hiệp (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) đang tất bật chăm hoa tết sau bão lũ. Năm nay, số hoa tết ở vựa hoa giảm 20-30% so với năm ngoái.

Đầu tư

Hà Nội giảm hơn 2.355 tỷ đồng vốn của 78 dự án

Ngày 10-11, HĐND TP Hà Nội tổ chức kỳ họp thứ 17 với chuyên đề về điều chỉnh kế hoạch đầu tư công năm 2019 kéo dài sang năm 2020 và kế hoạch đầu tư phát triển ngân sách thành phố năm 2020 (đợt 2); cập nhật kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm (2016-2020) và phê duyệt 5 dự án đầu tư công. 

Thông tin kinh tế