Noo Phước Thịnh – Đại sứ thương hiệu cho Vedan Thiên Trà

Tỏa một sức sống trẻ trung từ phong cách âm nhạc, hoạt động tích cực và đạt được nhiều thành công trong nghệ thuật, Noo Phước Thịnh đang trở thành hình ảnh nổi bật của thế hệ trẻ luôn đầy niềm tin và nhiệt huyết theo đuổi ước mơ của mình. Đó cũng chính là thông điệp nhãn hàng mà Vedan Thiên Trà muốn truyền đạt tới mỗi bạn trẻ Việt Nam :“Chúng ta hãy ước mơ và cùng biến ước mơ thành hiện thực vì một ngày mai tươi sáng”.

Hãy cùng tham gia các sự kiện của Vedan Thiên Trà và Noo Phước Thịnh, chi tiết xem trên trang web: www.thientra.vn

Ước mơ chính là hành trang của Noo Phước Thịnh khi “chập chững” vào nghề. Khởi nghiệp với vai trò là người mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen như: Mực Tím, Hoa Học Trò… , Noo được ca sĩ Thủy Tiên phát hiện khi đang nghêu ngao hát bài Diễm xưa của Trịnh Công Sơn sau cánh gà lúc đang chờ make-up. Chỉ hát bằng bản năng mà không được đào tạo bài bản về thanh nhạc cũng như vũ đạo, Noo biết mình phải nỗ lực thực sự để tạo được chỗ đứng trong giới nghệ sĩ. Và chính ước mơ mãnh liệt được hát và được yêu mến đó đã giúp cho Noo Phước Thịnh đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình bằng những sản phẩm âm nhạc thành công, những album mang hơi thở của ước mơ và khát vọng.

Album đầu tay với cái tựa đề lơ lửng “Ba chấm” chính là lời khẳng định mạnh mẽ nhất cho những nỗ lực của Noo, đưa tên tuổi Noo đến với các fan hâm mộ trên khắp cả nước. Và sau đó, hàng loạt album khác như “Đổi thay”, “Lạc bước trong đêm” và những single thành công khác luôn đứng đầu các bảng xếp hạng và được các bạn trẻ thuộc nằm lòng. Anh chàng Noo Phước Thịnh với ước mơ được hát ngày nào nay đã trở thành thần tượng và niềm cảm hứng cho các bạn trẻ trong những ước mơ của chính họ.

Đồng hành cùng Vedan Thiên Trà để gửi đến những thông điệp ý nghĩa về sức mạnh của ước mơ và khát vọng, Noo Phước Thịnh mong rằng chính tiếng hát của mình và hương vị sảng khoái, mát lạnh của Thiên Trà sẽ là nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trong hành trình chinh phục ước mơ và hướng tới tương lai.

Trong thời gian tới, Vedan Thiên Trà cùng Noo Phước Thịnh sẽ tổ chức những hoạt động ý nghĩa và thiết thực để khơi dậy trong những thế hệ thanh niên một tinh thần tự tin, lạc quan luôn tiến bước theo đuổi ước mơ với khẩu hiệu “Ước mơ tôi, Tương lai tôi”.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Home Credit tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Home Credit tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Mua sắm trực tuyến đã trở thành xu hướng phổ biến trên toàn cầu và xu hướng này trở nên “nóng” hơn khi mùa lễ hội cuối năm đang đến gần. Nhân dịp này, Home Credit cùng các đối tác bán lẻ giới thiệu chương trình “Trả góp tại nhà - hoàn tiền cực đã”. 

Ngân hàng - Chứng khoán

Kiến nghị tăng thêm máy ATM tại các huyện ngoại thành

Triển khai Đề án đẩy mạnh thanh toán qua ngân hàng đối với việc thu phí các dịch vụ công (gọi là Đề án 241) của Ngân hàng Nhà nước, UBND TPHCM cho biết, hiện thanh toán không tiền mặt thuộc các dịch vụ công tại TPHCM đã vượt chỉ tiêu đề ra.

Thị trường

Địa ốc

Ninh Thuận “tuýt còi” doanh nghiệp phân lô bán nền tự phát

Theo Sở Xây dựng tỉnh Ninh Thuận, qua nắm bắt thông tin trên mạng xã hội về hoạt động kinh doanh môi giới bất động sản, Sở nhận thất tình hình thu gom đất nông nghiệp sau đó chuyển mục đích sử dụng, tách thửa rồi rao bán công khai có chiều hướng gia tăng.

Nông nghiệp

Đầu tư

Thông tin kinh tế