Danh hiệu này đã thuộc về cô bé Mollie Price. Tuy chỉ mới 6 tuổi nhưng Mollie đang trực tiếp điều hành hệ thống gồm 3 cửa hàng kẹo mang tên Mollie’s đặt tại các thị trấn Welshpool, Newtown và Shrewsbury của nước Anh.
Công việc kinh doanh của cô bé gặt hái được nhiều thành công, được nhiều người biết tới. Mollie’s trở thành cửa hàng đắt khách một phần do những loại kẹo phong phú từ Anh, Mỹ, được tuyển chọn từ chính sở thích của Mollie. Với sự giúp đỡ của mẹ là cô Becky, Mollie đã chứng tỏ được khả năng kinh doanh ngay từ rất nhỏ. Cô bé còn có ý định mở rộng kinh doanh mặt hàng này hơn nữa trong tương lai.
P.NAM
Trung tâm thủ đô Paris trở thành khu vực dành cho người đi bộ
Giới chức thành phố Paris, Pháp, vừa thông qua kế hoạch gây tranh cãi biến một phần khu vực trung tâm thành phố nằm dọc bờ tả sông Seine thành khu vực dành cho người đi bộ.
Thông báo của Thị trưởng thành phố cho biết bắt đầu từ mùa xuân năm 2013, dải đất dài 2,3km nằm giữa cầu cầu Alma và Bảo tàng d’Orsay trong khu vực rộng 4ha sẽ trở thành khu vực chỉ dành cho người đi bộ. Đây là khu vực gần với những điểm du lịch hấp dẫn nhất của thủ đô Paris như Tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà (Notre Dame) và Bảo tàng Louvre.
CH.H.