Nữ giới ngày càng ưa chuộng Mazda3 Sport

SGGP
Có thể nói rằng, hiện nay rất nhiều khách hàng nữ bị chinh phục bởi kiểu dáng năng động mang tinh thần một chiếc crossover và đặc biệt là nội thất bọc da màu đỏ của Mazda3 Sport.

Bên cạnh các khách hàng nam thì mẫu xe từ thương hiệu Nhật hiện thu hút số đông khách hàng nữ tìm kiếm một xế hộp với thiết kế hiện đại, phá vỡ quan niệm xe thể thao vốn chỉ dành cho cánh mày râu. Theo khảo sát, tỷ lệ khách hàng nữ chọn mua Mazda3 Sport lại nhiều hơn dự đoán, thể hiện xu thế phái nữ ưa chuộng xe thể thao đang ngày một tăng lên, phá vỡ quan niệm xe Sport chỉ dành cho nam giới.

“Tôi thực sự bị ấn tượng bởi vẻ ngoài của mẫu Mazda3 Sport. Với tôi, đây là mẫu xe ra chất thể thao nhất trong phân khúc. Bên cạnh ngoại hình đậm nét thể thao và năng động, tôi ấn tượng với nội thất bọc da màu đỏ, trông giống như các mẫu xe thể thao cao cấp”, một khách hàng nữ tham gia khảo sát chia sẻ.

Mazda3 Sport được nhiều chị em lựa chọn một phần đến từ việc xe mang tinh thần của một mẫu crossover nhưng không quá cồng kềnh, vừa có khả năng di chuyển nội đô, vừa có đủ sức mạnh để vượt những cung đường dài, vừa thỏa mãn được yếu tố trẻ trung, thời thượng. 

Mẫu xe này cũng giành chiến thắng chung cuộc “Xe của năm 2019 do phụ nữ bình chọn” và giải thưởng “Thiết kế xe đẹp nhất 2020” của World Car Award. Điều này giúp Mazda3 Sport trở thành biểu tượng cho vẻ đẹp cũng như sự độc lập, tự tin của phụ nữ hiện đại.

Thiết kế KODO thế hệ mới trên Mazda3 Sport tạo cảm giác hình dáng xe thay đổi liên tục dưới tác động của bóng và ánh sáng ở những thời điểm khác nhau. Đầu xe cũng nổi bật với lưới tản nhiệt họa tiết đinh tán, mâm xe 18-inch, cụm đèn pha LED sắc nét.

Nữ giới ngày càng ưa chuộng Mazda3 Sport ảnh 1

Ngày càng nhiều phụ nữ hiện đại ưa chuộng lối sống tinh giản. Nhà cửa, trang phục hay xe cộ tối giản là cách để chị em tăng thêm quỹ thời gian cho công việc và gia đình. Nắm bắt điều đó, không gian bên trong xe cũng được Mazda thiết kế tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái giúp người lái tăng tập trung điều khiển phương tiện. 

Xe cũng thoát khỏi những dãy phím chức năng phức tạp thay vào bằng vô-lăng bọc da tích hợp lẫy chuyển số, ghế lái chỉnh điện, điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời và gương chống chói tự động. Màn hình hiển thị 8,8 inch kết hợp hệ thống Mazda Connect hỗ trợ kết nối Apple CarPlay - Android Auto giúp chị em không bị mất tập trung bởi thông báo trên điện thoại trong quá trình di chuyển. 

Nội thất Mazda3 Sport có thêm màu đỏ độc đáo, mang đậm dấu ấn thể thao, thể hiện rõ cá tính và tự tin của người sở hữu. Màu sắc này rất hút mắt đối với phái nữ, đặc biệt là những chị em tìm kiếm mẫu xe để tự lái đến địa điểm làm việc, cũng như những sự kiện thời trang, phong cách. 

Với hệ thống an toàn chủ động i-Activsense cao cấp đi cùng hệ thống kiểm soát gia tốc GVC Plus thông minh, Mazda3 Sport mang đến cảm giác an tâm cho người lái, đặc biệt là phụ nữ, trên mọi chuyến hành trình. 

Nữ giới ngày càng ưa chuộng Mazda3 Sport ảnh 2

Đối với người dùng nữ, xe không nhất thiết phải có khả năng tăng tốc vượt trội hay lái vượt địa hình, tuy nhiên xế hộp vẫn cần có cảm giác lái phấn kích, mượt mà. Thiết kế kiến trúc xe Mazda3 Sport đã dựa trên công nghệ SkyActiv, bao gồm những nâng cấp toàn diện từ lốp xe, hệ thống treo, thân xe đến kết cấu ghế ngồi, nhằm tối ưu hóa khả năng cân bằng tự nhiên của con người, giảm thiểu độ ồn, rung lắc và dằn xóc. 

Ngoài các chức năng hữu ích như cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi cùng trang bị 7 túi khí, Mazda3 Sport là sản phẩm đầu tiên trong phân khúc C được trang bị hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar, hỗ trợ phanh thông minh tích hợp cảnh báo vật cản phía trước và và nhận diện người đi bộ. Khả năng vận hành mạnh mẽ trong khi vẫn đảm bảo an toàn tối ưu chính là hai yếu tố đã tạo nên cảm giác lái phấn khích cho Mazda3 Sport. Người lái được tự do trải nghiệm động cơ, công nghệ và các tính năng thú vị với sự an tâm.

TC Motor công bố kết quả bán hàng Hyundai tháng 2-2021

TC Motor công bố kết quả bán hàng tháng 2-2021. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 2 đạt 3.021 xe, cộng dồn 9.079 xe 2 tháng đầu năm. Hyundai Accent giữ vững vị trí thứ nhất với 915 xe đến tay khách hàng trong tháng 2, cộng dồn 2.714 xe.  Grand i10 với 513 xe bán ra giữ vị trí thứ 2, đạt 1.906 xe cộng dồn 2 tháng đầu năm.

TRẦN TRÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhớ lắm hương vị bánh xèo!

Nhớ lắm hương vị bánh xèo!

Tuy dân dã, bình dị nhưng bánh xèo luôn là một trong những món ưa thích của nhiều người. Với màu vàng tươi, giòn tan, thơm lừng cùng vị thanh đạm của rau, đậm đà của nước chấm, bánh xèo làm say lòng biết bao người thưởng thức.

Thị trường

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Việt Nam tiếp tục duy trì ổn định thị trường ngoại tệ

Bộ Tài chính Mỹ đã đưa vào danh sách giám sát gồm 11 nền kinh tế (đáp ứng từ 1 đến 2 tiêu chí theo quy định của Bộ Tài chính Mỹ): Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Ireland, Ý, Ấn độ, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Mexico. Thụy Sĩ, Đài Loan và Việt Nam đáp ứng 3 tiêu chí.

Nông nghiệp

Đầu tư

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế