
Đây là lần thứ ba chương trình ý nghĩa này được triển khai nhằm hướng tới mục tiêu mới - trồng 35.000 cây rừng trên khắp cả nước trong vòng 3 năm. Đặc biệt, chương trình không chỉ thể hiện cam kết lâu dài của hai doanh nghiệp đối với môi trường, mà còn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng, với sự góp mặt của ban lãnh đạo P&G Việt Nam, Central Retail Việt Nam và Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia.
Ông Olivier Langlet, Tổng Giám đốc Central Retail Việt Nam, chia sẻ: "Khi các thách thức môi trường đòi hỏi sự chung tay mạnh mẽ từ cộng đồng và doanh nghiệp, chúng tôi đã đặt ra mục tiêu mới đầy tham vọng: tăng gấp đôi số lượng cây được trồng trong năm nay, hướng đến tổng cộng 35.000 cây xanh phủ xanh nhiều vùng sinh thái trên khắp Việt Nam”.
Được biết, từ 22-5 đến 18-6-2025, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình bao gồm Ariel, Downy, Pantene, Gillette, Olay, Head & Shoulders… với hóa đơn từ 399.000 VNĐ trở lên tại hệ thống GO! và Tops Market, sẽ đóng góp trồng một cây rừng cho chương trình.