Phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke ở Đồng Nai

Thấy có lực lượng công an, quản lý quán karaoke đã khóa trái cửa và công an buộc phải dùng biện pháp nghiệp vụ để vào trong, khống chế nhiều đối tượng.

Ngày 30-12, Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) tiến hành xác minh, củng cố để xử lý vụ phát hiện nhóm người chơi ma túy trong quán karaoke.

Phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong quán karaoke ở Đồng Nai ảnh 1 Hiện trường vụ việc

Theo thông tin, trước đó vào khoảng 21 giờ ngày 29-12, công an bất ngờ kiểm tra quán karaoke Thảo Ly nằm trên đường Phạm Văn Khoai thuộc phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa. Tại thời điểm kiểm tra, công an xác định bên trong quán có người nhưng quản lý quán đã khóa trái cửa buộc lực lượng chức năng phải sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để vào bên trong và khống chế 10 đối tượng tại chỗ.

Tại đây, công an phát hiện nhiều viên ma túy tổng hợp và bịch ni lông đựng bột màu trắng nghi là ma túy đá được vứt vương vãi dưới sàn, một số phòng hát karaoke cùng nhiều bộ dụng cụ để sử dụng ma túy đá.

Làm việc với lực lượng chức năng, các đối tượng khai nhận vào quán để hát karaoke nhưng thực chất để sử dụng ma túy.

Được biết cách đây không lâu, quán Bảo Thi đã bị xử phạt và đang bị tạm đóng cửa nhưng vẫn tổ chức cho các đối tượng vào sử dụng ma túy trái phép.

Đến 4 giờ sáng hôm nay, 30-12, công tác kiểm tra quán này mới hoàn tất, các đối tượng đã được đưa về trụ sở công an để tiếp tục lấy lời khai tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

Tin cùng chuyên mục