Phát hiện thi thể một thanh niên trong bụi rậm

Sau khi đi đám cưới và ghé quán karaoke với nhóm bạn ngày 28-7, A. điều khiển xe máy đi về một mình. Khuya đó, gia đình đã mất liên lạc với A. Sáng nay, người dân thị trấn La Hà (huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) phát hiện thi thể A. trong bụi rậm.

Ngày 31-7, Công an tỉnh Quảng Ngãi đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc phát hiện thi thể một thanh niên nằm trong bụi rậm gần Quốc lộ 1A đoạn qua thị trấn La Hà, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Thông tin ban đầu, sáng 31-7, người dân tại thị trấn La Hà đã bất ngờ phát hiện một thi thể nam thanh niên trong tình trạng phân hủy, bốc mùi, bên cạnh là chiếc xe máy.

Khu vực phát hiện được xác định gần Quốc lộ 1A, đoạn qua thị trấn La Hà. Ngay lập tức, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Phát hiện thi thể một thanh niên trong bụi rậm ảnh 1 Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân trở về

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra, khám nghiệm tử thi.

Nạn nhân được xác định là Trần Thành A. (26 tuổi, trú xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam), hiện đang làm công nhân tại khu kinh tế Dung Quất, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Trước đó, vào tối 28-7, sau khi đi đám cưới bạn ở huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi, Trần Thành A. đã ghé quán karaoke cùng với nhóm bạn. Đến khuya cùng ngày, A. điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 92H1-564.XX đi về một mình. Cũng trong khuya đó, gia đình đã mất liên lạc với A. Và sáng 31-7, người dân thị trấn La Hà phát hiện thi thể A. bên cạnh chiếc xe máy.

Tin cùng chuyên mục