Phim truyền hình: Bước tới hạnh phúc

Hạnh phúc là điều bất kỳ ai cũng muốn có được, nhưng hạnh phúc không tự tìm đến mà cần phải nỗ lực tìm kiếm và vượt qua những thử thách mà số phận đặt ra.

Bộ phim Trung Quốc “Bước tới hạnh phúc” mở đầu bằng câu chuyện thấm đẫm nước mắt khi lễ cưới của Nhan Bái Thanh và Hàn Tiếu bị tan hoang bởi vợ cũ An Kỳ. Nhiều năm trước đó, Bái Thanh từng kết hôn với An Kỳ và có một cậu con trai. Nhưng cả hai đã ly hôn khi Bái Thanh muốn về nước để lập nghiệp còn An Kỳ muốn ở lại Mỹ. An Kỳ “đi thêm bước nữa” với bạn trai người Mỹ, nhưng chồng sau chỉ là kẻ bợm rượu, đánh đập và hành hạ cô. Còn Bái Thanh sau khi về nước đã thực hiện được mục tiêu trở thành Phó Viện trưởng Sản phụ khoa của một bệnh viện và anh chuẩn bị kết hôn với Hàn Tiếu - một phóng viên dịu dàng, chu đáo.

Hôn nhân đổ vỡ, An Kỳ quyết định về nước tìm Bái Thanh đúng ngày cưới của anh. An Kỳ dẫn theo con trai đến gây chuyện ngay tại lễ cưới, khiến Hàn Tiếu không thể kiểm soát cảm xúc, dẫn đến tai nạn giao thông. Tại bệnh viện, Bái Thanh trực tiếp phẫu thuật cứu vợ mình và bất ngờ phát hiện vợ không chỉ đang mang thai mà một bên buồng trứng của cô còn xuất hiện khối u ác tính. Gạt đi nước mắt, Bái Thanh phẫu thuật loại bỏ khối u cho vợ đồng thời giữ kín bí mật này.
Phim truyền hình: Bước tới hạnh phúc ảnh 2
Sau khi tỉnh lại, Hàn Tiếu suy sụp khi biết mình đã mất đi đứa con đầu lòng. Từ một người vui vẻ, hoạt bát, Hàn Tiếu trở nên trầm cảm, cáu gắt, gây ra nhiều cuộc cãi vã giữa hai vợ chồng. Lúc này An Kỳ mượn danh đứa con để bước vào nhà, lấy lòng cha mẹ Bái Thanh. An Kỳ và mẹ Bái Thanh tìm đủ mọi cách chia rẽ tình cảm đôi vợ chồng. Đối diện với sự hoài nghi của vợ, những âm mưu ly gián của người thân, Bái Thanh vô cùng mệt mỏi, nhưng vẫn chưa một lần buông tay Hàn Tiếu. Liệu Bái Thanh có thể bảo vệ được hạnh phúc của mình hay sẽ chấp nhận đầu hàng trước số phận?

“Bước tới hạnh phúc” lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi cốt truyện cảm động nhưng không kém phần thực tế. Cùng sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tài năng như Ngô Kỳ Long, Đường Vu Hồng, Vương Tân, Châu Vỹ Đồng đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc nhân vật.

Đón xem những thông điệp ý nghĩa về tình yêu, gia đình trong bộ phim tâm lý tình cảm “Bước tới hạnh phúc” được phát sóng lúc 18h00 từ ngày 14-10-2020 trên YouTV. Xem chi tiết tại: www.youtv.vn | f/KenhYouTV q

Tin cùng chuyên mục