Người xưa có câu: “Một lần bất tín, vạn lần bất tin” để chỉ mối quan hệ giữa con người được xây dựng bằng niềm tin. Trong kinh doanh, chữ “tín” cũng là cơ sở tạo nên giá trị của doanh nghiệp.
Do đặc thù riêng nên giữ chữ “tín” trong thị trường bất động sản luôn là một thách thức đối với doanh nghiệp. Thị trường thường xuyên biến động, giá cả lên xuống, hoặc một vài lý do chủ quan từ chính đơn vị đầu tư làm chậm tiến độ giao nhà hoặc chất lượng công trình không như cam kết trong hợp đồng…, chính là những nguyên nhân “công phá” niềm tin của khách hàng dành cho doanh nghiệp.
Ý thức được điều đó, Phú Mỹ Hưng luôn giao nhà đúng tiến độ đã cam kết để củng cố niềm tin cũng như sự hài lòng của người mua nhà. Anh Nguyễn Thuận, khách hàng đã mua nhà tại Phú Mỹ Hưng, chia sẻ: “Trước đây tôi ký hợp đồng mua căn hộ tại một dự án trong nội thành, chủ đầu tư cam kết sẽ giao nhà sau 18 tháng.
Tuy nhiên, đến kỳ hạn mà chủ đầu tư vẫn không thể hoàn thành khiến dự định chuyển nhà của gia đình tôi bị ngưng lại, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt. Sau đó, tôi tìm hiểu và mua nhà ở tại khu Sky Garden của Phú Mỹ Hưng và được nhận nhà đúng hạn. Tôi cho rằng chính điều này thể hiện được sự tôn trọng quyền lợi khách hàng cũng như cái tâm của chủ đầu tư”.
Không chỉ giao nhà đúng tiến độ, Phú Mỹ Hưng còn giữ chữ “tín” bằng cách luôn thực hiện đúng quy hoạch đô thị đã được phê duyệt, nhất là các công trình tiện ích phục vụ cộng đồng. Năm 2009, dù nền kinh tế không mấy thuận lợi, công ty vẫn quyết định đầu tư hơn 200 triệu USD xây dựng khu trung tâm cộng đồng Crescent rộng gần 13ha và trung tâm mua sắm Crescent Mall nhằm phục vụ đời sống của cư dân và qua đó giữ vững giá trị bất động sản lâu dài của khu đô thị.
Ngoài ra, công tác hậu mãi, chăm sóc khu phố cũng được công ty chú trọng nhằm tạo ra một không gian sống xanh – sạch. Chính điều đó đã khiến cư dân tại đây tin tưởng, đồng thời thu hút thêm khách hàng mới cho khu đô thị Phú Mỹ Hưng.
Huế Hoàng