Phượng Tùng - Trường Ngoại ngữ tiêu chuẩn quốc tế

Phượng Tùng - Trường Ngoại ngữ tiêu chuẩn quốc tế

Không ai trong chúng ta có thể phủ nhận được vai trò của tiếng Anh trong đời sống hội nhập toàn cầu ngày nay. Trước kia tiếng Anh được xem như là một công cụ giao tiếp thuần túy thì ngày nay tiếng Anh đã thực sự trở thành “chìa khóa” giúp con người mở kho tàng trí tuệ của nhân loại. Không những thế nó còn là cầu nối để các dân tộc được gần gũi và hiểu nhau hơn.

Tiếng Anh trở thành một ngôn ngữ thông dụng trên khắp toàn cầu và là một “mắt xích” không thể thiếu được trong việc phát triển công nghệ thông tin và hội nhập quốc tế. Ông chủ của Tập đoàn Microsoft - Bill Gates đã cho rằng chính tiếng Anh đã chia sẻ với ông ý tưởng làm cho thế giới gần nhau trong gang tấc qua khả năng nối mạng toàn cầu World Wide Web.

Phượng Tùng - Trường Ngoại ngữ tiêu chuẩn quốc tế ảnh 1

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của nhiều bạn trẻ hiện nay, Công ty Quảng cáo Phượng Tùng đã mạnh dạn đầu tư xây dựng một trường ngoại ngữ mang tầm cỡ quốc tế. Trường Ngoại ngữ Quốc tế Phượng Tùng (ảnh) được trang bị kỹ thuật hiện đại, chất lượng giáo dục hàng đầu theo đúng tiêu chuẩn của nền giáo dục hiện đại trên thế giới.

Anh ngữ là môn học không cần đến năng khiếu chỉ cần sự kiên trì rèn luyện và một môi trường học tập tốt sẽ là bước đệm cho bạn phát triển kỹ năng của mình. Vì vậy, nếu chúng ta không được trang bị những kỹ năng cần thiết cho việc giao lưu với bạn bè các nước thì khả năng “vượt rào” để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh toàn cầu sẽ rất khó.

Chúng ta dễ dàng nhận thấy một điều ở thời điểm hiện nay là nhu cầu học Anh ngữ nâng cao kiến thức của người dân thành phố nói riêng cũng như cả nước nói chung mỗi ngày một cao, đặc biệt là với các em thiếu nhi. Trường Ngoại ngữ Quốc tế Phượng Tùng sẽ từng bước giúp bạn mở cánh cửa tri thức ấy.

Đến đây, học viên không những được tham gia các khóa học với phương pháp giảng dạy hiệu quả của các giáo viên bản ngữ đến từ Anh, Mỹ, Úc… mà còn được hưởng các tiện ích của việc ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Thời gian học tập linh hoạt, không gian học với các trang thiết bị hiện đại.

Học viên được kiểm tra trình độ tiếng Anh đầu vào miễn phí với giáo viên bản ngữ, nhiều cơ hội tham gia câu lạc bộ tiếng Anh và thưởng thức các món buffet miễn phí. Các bậc phụ huynh sẽ an tâm khi con em mình học tại Trường Anh ngữ Quốc tế Phượng Tùng vì 100% bài giảng ở đây sẽ được truyền trực tuyến và mỗi gia đình học viên có mật khẩu riêng để xem con mình đang học như thế nào.

Đặc biệt Trường Ngoại ngữ Quốc tế Phượng Tùng có các lớp học dành cho các em thiếu nhi từ 4 - 6 tuổi. Đến với lớp học này các em sẽ được học theo tinh thần “vui học - học vui”. Các em không những được luyện cách phát âm chuẩn tiếng Anh  mà còn được luyện viết chữ đẹp. Lớp học này là hành trang giúp các em có đủ tự tin để bước vào lớp 1 các trường quốc tế trong và ngoài nước.

Địa chỉ: 218 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TPHCM.
Điện thoại: 08 3847.4477- 38474488

Trường Ngoại ngữ Quốc tế Phượng Tùng là địa chỉ đáng tin cậy cho tất cả các bạn có nhu cầu học tiếng Anh chất lượng cao và bài bản theo đúng tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các học viên của trường sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn và có giá trị nhân dịp khai trương. Trường Anh ngữ Quốc tế Phượng Tùng mong muốn được góp một phần công sức trong việc giúp bạn và con em bạn giành được những cơ hội tốt nhất trên con đường học vấn, cho sự thăng tiến nghề nghiệp hôm nay và tương lai.

LÊ QUỐC

Tin cùng chuyên mục