Đoàn thể thao TPHCM xuất quân tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần 5-2006

Sẽ không phụ lòng tin của người dân thành phố

Sẽ không phụ lòng tin của người dân thành phố ảnh 1

Lễ xuất quân của Đoàn thể thao TPHCM trước tượng đài Bác Hồ.

Ngay từ rạng sáng 10-8, rất đông HLV, VĐV của đoàn thể thao TPHCM đã qui tụ về quảng trường trước tượng đài Bác Hồ để chuẩn bị cho Lễ xuất quân tham dự Đại hội TDTT toàn quốc lần 5-2006, dù Đại hội đã đi được gần 2/3 chặng đường và vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 24-9 tại TPHCM với 12 nội dung thi đấu của các môn còn lại.

Trong bảng tổng sắp huy chương tính đến ngày 7-8, đoàn TPHCM hiện đang tạm xếp thứ nhì với 30 HCV, 17 HCB, 34 HCĐ, sau đoàn Hà Nội (32 HCV, 22 HCB, 17 HCĐ).

Đúng 6g30, lễ xuất quân được tiến hành với sự có mặt của Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài, Giám đốc Sở TDTT kiêm Trưởng đoàn thể thao thành phố Nguyễn Hoàng Năng cùng đông đảo quan chức các ban ngành và HLV, VĐV của các đội tuyển thể thao.

Sẽ không phụ lòng tin của người dân thành phố ảnh 2

Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Tài trao cờ xuất quân cho Trưởng đoàn Nguyễn Hoàng Năng. Ảnh: Hoàng Hùng

Sau khi nghe báo cáo của đoàn thể thao thành phố về công tác chuẩn bị và những thành tích đã đạt được ở những môn đã kết thúc, đặc biệt là sự chuẩn bị cho cuộc tranh tài nước rút sắp tới ở vòng chung kết Đại hội mà TPHCM là đơn vị chủ nhà, Phó Chủ tịch Nguyễn Thành Tài đã chỉ đạo: “Tôi mong các HLV, VĐV của chúng ta sẽ nỗ lực phấn đấu tại Đại hội với quyết tâm cao nhất để không chỉ xứng đáng với thành phố mang tên Bác mà còn vì cả nước qua việc thi đấu đoàn kết – trung thực – hữu nghị như khẩu hiệu của Đại hội lần này. Trong những ngày diễn ra vòng chung kết sắp tới, tôi hy vọng Đại hội TDTT toàn quốc mà TPHCM là chủ nhà sẽ để lại những ấn tượng tốt đẹp nhất đối với các đoàn thể thao trên cả nước về đây tranh tài...”.

Thay mặt đoàn thể thao thành phố, Trưởng đoàn Nguyễn Hoàng Năng đã lên nhận nhiệm vụ và hứa sẽ thi đấu với nỗ lực và quyết tâm cao nhất để xứng đáng với sự kỳ vọng, tin yêu của người dân TPHCM và để không hổ danh là một trong những trung tâm thể thao mạnh nhất nước.

Sau đó, các lãnh đạo, các HLV, VĐV đã dâng hoa lên tượng đài Bác và quyết tâm trong những ngày tranh tài sắp tới để xứng đáng là những người con thể thao ưu tú của thành phố mang tên Người.

TUẤN THÀNH

Tin cùng chuyên mục