POPS WORLDWIDE thu hút hơn 400 triệu người hâm mộ và 50 tỷ lượt xem

Công ty giải trí số POPS WORLDWIDE (trụ sở tại Singapore) hiện đang hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, mới đây cho biết họ đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ với kỷ lục hơn 52 tỷ lượt xem mỗi năm và hơn 407 triệu người hâm mộ.

 

POPS WORLDWIDE Việt Nam gồn những nhận viên trẻ trung, năng động
POPS WORLDWIDE Việt Nam gồn những nhận viên trẻ trung, năng động

Chỉ riêng năm 2020, Pops Worldwide tăng thêm 150 triệu người hâm mộ, qua đó củng cố vị thế dẫn đầu thị trường của công ty giải trí số có tốc độ tăng trưởng nhanh trong khu vực Đông Nam Á này với đông đảo khán giả thuộc thế hệ Millennials, Gen Z và trẻ em ở Việt Nam, Thái Lan, đồng thời đang có đà phát triển mạnh mẽ tại Indonesia.

Tại Việt Nam, POPS WORLDWIDE có hơn 261 triệu người hâm mộ, đạt mức tăng trưởng hàng năm là 46.52%. Với lượng khán giả đông đảo, POPS WORLDWIDE hiện đang là đơn vị lớn nhất trong ngành công nghiệp giải trí số của Đông Nam Á.

Với quy mô ấn tượng và cách tiếp cận đa kênh, bao gồm liên kết với các nền tảng hàng đầu của bên thứ ba như YouTube, Facebook, Apple Music, Spotify, Google Play Music và Amazon Music, POPS WORLDWIDE có lợi thế vượt trội để kết nối các thương hiệu giải trí và đơn vị sáng tạo nội dung với người xem ở Đông Nam Á - một khu vực vô cùng đa dạng về  văn hóa và dân số.

POPS WORLDWIDE đã hợp tác với các thương hiệu lớn trên toàn cầu như Warner Media, NBCUniversal, Discovery, TV Asahi, The Pokemon Company và Toei Animation.

POPS WORLDWIDE thu hút hơn 400 triệu người hâm mộ và 50 tỷ lượt xem ảnh 1
Bà Esther Nguyễn, Giám đốc Điều hành kiêm Nhà sáng lập của POPS WORLDWIDE, chia sẻ: "POPS WORLDWIDE ra đời từ hoài bão ban đầu của tôi về việc xây dựng một 'Spotify cho Việt Nam'. Tới nay, nó đã phát triển mạnh mẽ và thậm chí còn cung cấp nhiều dịch vụ hơn cả Spotify. POPS WORLDWIDE hiện là lựa chọn hàng đầu tại Đông Nam Á cho tất cả mọi loại hình nội dung số - âm nhạc, giải trí, giáo dục, truyện tranh và phim hoạt hình anime.
Ngoài vai trò là nền tảng cho các thương hiệu lớn trong ngành giải trí và nhà sáng tạo nội dung tiếp cận người hâm mộ ở khu vực Đông Nam Á, POPS WORLDWIDE còn hỗ trợ họ điều chỉnh nội dung cho phù hợp với nhu cầu của khán giả của từng nước mà vẫn giữ được bản sắc riêng và tính nghệ thuật.
Chẳng hạn, POPS WORLDWIDE mang tới cho trẻ em từ 9 đến 12 tuổi, Gen Z và Millennials cơ hội thưởng thức những nội dung cao cấp miễn phí và phổ biến như các bộ phim hoạt hình anime Nhật Bản Naruto, Pokemon và Doraemon. Đây là các phim có phụ đề và được lồng tiếng địa phương, giúp các thương hiệu giải trí và nhà sáng tạo nội dung có thể kết nối và tương tác một cách hiệu quả và đặc sắc hơn với khán giả.
Ngoài POPS Anime, POPS WORLDWIDE cũng cung cấp các loại hình nội dung đa dạng dành cho các thị trường ngách khác nhau, bao gồm POPS Music, POPS Kids, POPS Comic và POPS eSports.

Tin cùng chuyên mục