Prudential giới thiệu chiến dịch truyền thông mới

SGGP
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”.

Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Được biết, “We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential Châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp Châu Á từ 03-01-2019, bắt đầu ở Hồng Kông.

Trong hơn 95 năm, Prudential Châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở Châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Hỗ trợ lãi vay cho doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 115/NQ-CP về các giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ. Nghị quyết với nhiều chính sách mới được kỳ vọng sẽ tạo nên cú hích lớn cho công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế biến, chế tạo.

Thị trường

Giá gạo Việt Nam xuất khẩu vượt qua Thái Lan

Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam, giá gạo Việt Nam đang cao nhất trong nhóm các nước xuất khẩu gạo gồm Thái Lan, Ấn Độ, Pakistan, Miến Điện; nhất là vượt qua nước Thái Lan.

Địa ốc

Shophouse, nhà phố thương mại Gem Sky World thu hút nhà đầu tư

Shophouse và nhà phố thương mại tại các khu đô thị lớn luôn được đánh giá cao hơn hẳn so với các dòng sản phẩm bất động sản khác, nhờ sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí mặt tiền đường lớn, vừa kinh doanh vừa an cư, số lượng giới hạn, khả năng giữ và tăng giá theo thời gian cũng như nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. 

Nông nghiệp

Đồi hoang “đẻ” bạc tỷ

Từ khát vọng muốn thoát nghèo làm giàu, nhiều nông dân ở một huyện trung du miền núi tỉnh Bình Định đã gầy dựng lên một “thủ phủ” cây ăn quả đa dạng bậc nhất ở miền Trung. Bây giờ, trên những khu đồi cằn cỗi vốn chỉ trồng loài cây keo tràm đã được hồi sinh trở thành vùng chuyên canh “đẻ” ra tiền cho nông dân.

Đầu tư

Bến Tre tập trung phát triển năng lượng sạch

Quy hoạch phát triển điện gió tỉnh Bến Tre đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, vùng đất liền ven biển và vùng bãi bồi ven biển của tỉnh Bến Tre có diện tích khoảng 39.320 hec-ta, quy mô công suất điện gió khoảng 1.520 MW.

Thông tin kinh tế