Prudential giới thiệu chiến dịch truyền thông mới

SGGP
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa chính thức giới thiệu chiến dịch truyền thông đa phương tiện “We DO - Chúng ta là những người sống Hành Động” tại Việt Nam, khẳng định mục tiêu giúp khách hàng phát triển trong mọi hành trình cuộc sống cùng cam kết lâu dài: “Lắng nghe - Thấu hiểu - Hành động”.

Định vị thương hiệu mới của Prudential cũng củng cố cam kết ưu tiên khách hàng, nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.

Được biết, “We DO” là chiến dịch thương hiệu mới đã được Prudential Châu Á khởi xướng và lan tỏa khắp Châu Á từ 03-01-2019, bắt đầu ở Hồng Kông.

Trong hơn 95 năm, Prudential Châu Á đã giúp hàng triệu khách hàng ở Châu Á tự tin theo đuổi ước mơ và đam mê của mình bằng cách quan tâm đến những điều quan trọng đối với họ: bảo vệ gia đình, giữ gìn sức khỏe, xây dựng khoản tiết kiệm và tài sản, và giúp họ lên kế hoạch nghỉ hưu. 

 

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ngân hàng - Chứng khoán

Nhiều ngân hàng giảm mạnh lãi suất

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố giảm một loạt lãi suất điều hành áp dụng từ ngày 1-10. Cụ thể, bên cạnh việc giảm lãi suất tái cấp vốn, lãi suất trên thị trường mở (OMO), NHNN còn điều chỉnh mức lãi suất tối đa tiền gửi bằng VNĐ. 

Thị trường

Doanh nghiệp chế biến gỗ Việt Nam chưa tận dụng hết lợi thế khi thâm nhập thị trường Canada

Tổng giá trị nhập khẩu đồ gỗ của Canada khoảng 14 tỷ USD/năm, trong đó, Việt Nam là quốc gia đứng thứ 4, sau Trung Quốc, Hoa Kỳ và Mexico cung cấp các sản phẩm nội và ngoại thất cho Canada. Nhưng giá trị kim ngạch nhập khẩu từ Việt Nam còn khiêm tốn, trong khi đây là thị trường mở cho các nhà xuất khẩu...

Địa ốc

Làn sóng mới của bất động sản khu vực miền Trung

Ngày 26-9, tại FLC Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đã diễn ra hội thảo “Bất động sản 2021 & Sự trỗi dậy của những thị trường mới” dưới sự bảo trợ của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam và sự tham gia của UBND tỉnh Bình Định.

Nông nghiệp

Đưa Việt Nam trở thành nơi tham chiếu cà phê Robusta thế giới

Cà phê Robusta Việt Nam không theo đuổi mục tiêu số 1 thế giới về sản lượng hay năng suất cao nhất mà là làm sao để người trồng có được lợi nhuận cao, hạt cà phê Việt Nam được nhiều người trên thế giới biết đến, tạo ra chuỗi giá trị chung và hướng đến sự phát triển bền vững cho mặt hàng cà phê. Hướng đến việc đưa Việt Nam trở thành nơi tham chiếu cho cà phê Robusta thế giới.

Đầu tư

Kêu gọi đầu tư 23 dự án ở Hóc Môn

Ngày 29-9, UBND huyện Hóc Môn (TPHCM) tổ chức hội nghị giới thiệu quy hoạch và mời gọi đăng ký đầu tư trên địa bàn huyện Hóc Môn. Tham dự có lãnh đạo các sở ngành TP và khoảng 80 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thông tin kinh tế