Sự kiện nhằm tăng cường kết nối chuỗi giá trị trong sản xuất, tiêu thụ hàng nông sản và thực phẩm an toàn giữa các HTX, doanh nghiệp, hộ sản xuất của tỉnh Tây Ninh với hệ thống bán lẻ hiện đại tới người tiêu dùng tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
Tuần lễ có quy mô 20 gian hàng gồm các sản phẩm chủ lực, tiêu biểu, đặc sản, đặc trưng được sản xuất, nuôi trồng theo quy trình VietGap, GlobalGap như mãng cầu ta, rượu mãng cầu, dưa lưới, bưởi da xanh, bánh tráng phơi sương, rau rừng, ổi ruột đỏ, cam, xoài, hạt điều, đường hữu cơ, muối tôm, chả bò các loại, rượu, kẹo đậu phộng, bánh tráng siêu mỏng, trà, thịt bò, trứng, gà đóng gói, trái cây sấy, nước trái cây…
Bên cạnh việc tổ chức gian hàng, tuần lễ diễn ra nhiều hoạt động giao thương, diễn đàn kết nối kinh doanh giữa cán bộ thu mua của hệ thống siêu thị BigC và khoảng 100 doanh nghiệp, hợp tác xã tỉnh Tây Ninh thuộc các nhóm ngành hàng sản phẩm tươi sống và sản phẩm chế biến; hàng phi thực phẩm để thúc đẩy hơn nữa việc đưa các sản phẩm đặc sản Tây Ninh thâm nhập vào các hệ thống bán lẻ hiện đại của Central Retail nói riêng cũng như phục vụ xuất khẩu trong thời gian tới.