Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One

SGGP
Công ty Cổ phần Mekong One vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp với việc nâng tầm quy mô hoạt động đa lĩnh vực, trên các mảng: Truyền thông Quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án Bất động sản.

Ra mắt bộ nhận diện thương hiệu Mekong One

Mekong One cũng ký kết hợp tác chiến lược với: Công ty LnData (Đài Loan) chuyên cung cấp tổ hợp giải pháp, nền tảng công nghệ tích hợp cho truyền thông tiếp thị thương hiệu doanh nghiệp; Tập đoàn Giftee (Nhật Bản) cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử; Tập đoàn Saint-Gobain chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống; Tập đoàn Crystal Bay chuyên đầu tư, phát triển du lịch và bất động sản du lịch.

P.T.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Manulife: Sức khỏe và tài chính là mối quan tâm hàng đầu của người Việt

Khảo sát mới nhất từ Tập đoàn Manulife cho thấy, sau một năm từ khi dịch Covid-19 xảy ra, người Việt đang dần kiểm soát được tình trạng sức khỏe và tài chính, đồng thời thể hiện sự quan tâm ngày càng cao đối với nhu cầu sống lành mạnh về thể chất lẫn tinh thần cũng như nhu cầu về bảo hiểm và các kế hoạch hưu trí. 

Thị trường

Địa ốc

Độc đáo tour trải nghiệm biệt thự mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng - Aqua City bằng đường sông

Nằm trong chuỗi hoạt động khai xuân, trong ngày 27 và 28-2, Novaland mang đến cho khách hàng Aqua City sự kiện Khai trương nhà mẫu đô thị đảo Phượng Hoàng. Điểm độc đáo của sự kiện là khách hàng được đưa đón bằng ca nô, thưởng ngoạn dự án trên cung đường sông thơ mộng Sài Gòn – Đồng Nai thay vì đường bộ theo cách thông thường. Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, tiếp tục khẳng định giá trị tiềm năng to lớn và sức hút của đô thị đảo Phượng Hoàng nói riêng và dự án Aqua City nói chung.

Ngân hàng - Chứng khoán

VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào Top 300 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới

Theo công bố mới nhất của hãng tư vấn Brand Finance về Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2021 (Banking 500 - 2021), VietinBank tiếp tục nằm trong Top 300 Thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới, xác lập cú thăng hạng ngoạn mục nhất trong số 9 ngân hàng Việt Nam trong danh sách, xác lập vị trí 216, tăng 61 bậc so với năm 2020. 

Nông nghiệp

Đầu tư

Lực đẩy FDI ở Đông Nam bộ

Đông Nam bộ là vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đang thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) mạnh nhất cả nước. Cùng với nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, các tỉnh trong khu vực đang mở rộng, bổ sung các khu công nghiệp (KCN) vào quy hoạch để thu hút thêm các dự án FDI “khủng”, đón đầu làn sóng đầu tư mới đang dịch chuyển từ các nước châu Á khác sang Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Hòa Bình ủng hộ 30 tấn gạo, chung tay xây dựng cây ATM gạo giúp đỡ đồng bào tại Hải Dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến ngày càng phức tạp, hiện tại Hải Dương đang phải thực hiện cách ly xã hội toàn tỉnh, cuộc sống của người dân nơi đây gặp nhiều khó khăn. Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã quyết định chung tay thực hiện cây ATM gạo nhằm hỗ trợ, chia sẻ với đồng bào nơi đây trong giai đoạn khó khăn này.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế