Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH

Mới đây, Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT với 2 hương vị: Có đường và hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa tươi nguyên chất của trang trại TH.

Sữa chua uống thanh trùng của TH - nguồn dinh dưỡng lành mạnh từ thiên nhiên

Sữa chua có chứa các dưỡng chất như: Canxi, vitamin A, vitamin D, magie, kẽm,… Từ lâu nó được coi như nguồn bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu và được nhiều người yêu thích.

Tập đoàn TH với sứ mệnh “Vì sức khỏe cộng đồng”, luôn sáng tạo, cải tiến các sản phẩm với mong muốn đem đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng. Sự ra đời của bộ Sữa chua uống (SCU) thanh trùng TH true YOGURT là minh chứng cho khát vọng, sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà TH luôn hướng đến. 

Tập đoàn TH ra mắt Bộ SCU uống thanh trùng TH true YOGURT

Bộ sản phẩm SCU thanh trùng TH true YOGURT được ra mắt mới đây có 2 hương vị gồm: Sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT có đường và Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT hương Dâu tự nhiên. Sản phẩm mới có ưu điểm được được lên men tự nhiên từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH và áp dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giữ được nhiều nhất lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất. Đồng thời, công nghệ thanh trùng hiện đại kết hợp nhiệt độ và thời gian phù hợp còn cho phép loại bỏ gần như tuyệt đối các loại vi khuẩn, giúp sản phẩm luôn tươi ngon trọn vẹn trong suốt 60 ngày khi được bảo quản theo hướng dẫn. 

Bên cạnh yếu tố công nghệ thì quy trình sản xuất khắt khe cùng nguồn sữa tươi sạch từ Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới của TH - được xác nhận đạt Kỷ lục Thế giới vào tháng 12-2020, giúp sản phẩm Sữa chua Thanh trùng TH true YOGURT mang hương vị tươi ngon từ thiên nhiên.

Hai điểm khác biệt của bộ sữa chua thanh trùng TH so với các sản phẩm khác

Trên thị trường, các dòng sản phẩm sữa chua uống phần lớn sử dụng sữa hoàn nguyên từ sữa bột thay vì hoàn toàn từ sữa tươi, còn đối với bộ sản phẩm SCU Thanh Trùng TH true YOGURT mới của TH, sản phẩm được lên men tự nhiên hoàn toàn từ sữa tươi trang trại sạch, nguyên chất của trang trại TH. Đây là điểm khác biệt vượt trội đầu tiên phải kể đến của dòng sản phẩm mới mà TH tung ra vào tháng 4.  

Điểm khác biệt thứ hai đó là hầu hết các sản phẩm sữa chua uống trên thị trường hiện nay vẫn chứa thành phần phụ gia tổng hợp (như hương vị và màu sắc) nhưng với TH nói “không” với việc sử dụng các thành phần này cũng như chất bảo quản. Dòng sản phẩm mới SCU Thanh Trùng TH true YOGURT sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên, không phụ gia tổng hợp, không chất bảo quản.

Với những điểm khác biệt trên, sản phẩm vừa là thức uống giải khát tươi ngon vừa bổ sung dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Ra mắt sữa chua uống thanh trùng từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH ảnh 2

Ra mắt sữa chua uống thanh trùng TH true YOGURT (không có lợi khuẩn), TH tiếp tục đa dạng hóa các sản phẩm mang nhãn hiệu TH true YOGURT, đem đến trải nghiệm thơm ngon và cung cấp dưỡng chất cho người tiêu dùng khi thưởng thức. 

Tính đến nay, bộ SCU TH true YOGURT gồm 4 nhóm: Đầu tiên, nhóm sữa chua uống men sống thể tích 100 ml (với hai vị là hương vanilla tự nhiên và việt quất tự nhiên); Thứ hai, bộ sữa chua uống tiệt trùng hộp giấy thể tích 180ml với hương vị đến từ các loại trái cây thân quen, nổi tiếng đó là: Cam, dâu và việt quất; Thứ ba, bộ sữa chua uống tiệt trùng dạng chai thể tích 180ml với hương vị tương tự dạng bao bì hộp giấy là: Cam, dâu và việt quất; Nhóm thứ tư chính là bộ SCU thanh trùng thể tích 180ml với 2 vị kể trên mà TH vừa cho ra mắt.

Tin cùng chuyên mục