Sắc đỏ Innova Venturer góp mặt trong trận chung kết

Đồng thời, trong lượt đi trận chung kết của giải Bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông, sân Hàng Đẫy đã chứng kiến một sắc đỏ nhộn nhịp trên khắp các khán đài.
Sắc đỏ Innova Venturer góp mặt trong trận chung kết
 Góp mặt trong dàn cờ đỏ sao vàng, chiếc Toyota Innova Venturer như hòa lẫn cùng nhịp đập với cổ động viên bằng nước sơn đỏ hoàn toàn mới. 

Toyota Innova Venturer bắt đầu bán từ tháng 11 vừa qua với giá 855 triệu đồng. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp và có 8 chỗ ngồi. Cũng như các phiên bản 2017 ra mắt lần này, Toyota Innova Venturer sở hữu những cải tiến tập trung vào trang bị nội ngoại thất và tăng thêm tính năng an toàn. 

Bên cạnh màu sơn đỏ rất nổi bật, chiếc xe này còn sở hữu bộ ốp cản trước, sau và hai bên màu đen, kết hợp với những nẹp mạ chrome tạo nên phong cách mới mẻ sang trọng. Cùng với bộ mâm đúc 16 inch được sơn đen mờ mạnh mẽ khiến chiếc xe trông khỏe khoắn và thể thao hơn các phiên bản khác.

Động cơ trang bị trên tất cả các phiên bản Toyota Innova 2017 không có sự khác biệt, vẫn là động cơ xăng VVT-i 2.0L, công suất 102 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 183Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp. 

Không chỉ thời trang, Toyota Innova Venturer còn là một chiếc MPV an toàn với đầy đủ các hệ thống như ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử VSC, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), đèn báo phanh khẩn cấp, cảm biến lùi.

Tin cùng chuyên mục